Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thừa nhận cần được nghỉ ngơi

Trong cuộc nói chuyện với tân HLV Tata Martino, tiền đạo Lionel Messi thừa nhận đôi lúc anh cần được nghỉ ngơi để lấy lại thể lực…

Trong trận đầu tiên của mùa giải mới, Lionel Messi đã thi đấu rất ấn tượng. Cùng với Pedro, chân sút số 1 của Barca đã lập cú đúp, góp công vào chiến thắng “7 sao” trước Levante. Tuy nhiên, chứng kiến siêu sao người Argentina thi đấu, người ta vẫn thấy ở anh một sự mệt mỏi. Trong một số tình huống M10 liên tục đưa tay lên vuốt mặt, ho khan và thậm chí là nôn ọe.

Messi nôn ọe trong trận gặp Levante.

Là một HLV, Tata Martino nắm bắt mọi vấn đề một cách rõ nhất. Theo đó chiến lược gia người Argentina quyết định rút cậu học trò đồng hương ra nghỉ ở phút 71 để nhường chỗ cho Iniesta. Sau trận đấu, Tata đã gặp trực tiếp Messi để nói chuyện về vấn đề thể lực. Đến lúc này, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng thế giới mới thừa nhận đôi lúc cần được nghỉ ngơi.

“Sau trận đấu tôi đã nói chuyện với Messi, bởi tôi nghĩ chỉ có cậu ấy mới cứu được bản thân mình. Mãi về sau cậu ấy mới thừa nhận đôi lúc cần phải nghỉ ngơi để lấy lại thể lực”, Tata Martino tiết lộ với cánh phóng viên.

Việc Messi có dấu hiệu mệt mỏi trong trận đấu đầu tiên của mùa giải không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi suốt mùa hè vừa qua, tiền đạo của Barca liên tục bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế. Điều này chắc chắn gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động ăn ngủ của chân sút 26 tuổi.

Messi vừa trải qua một mùa hè vô cùng mệt mỏi.

Ngoài ra, Messi còn di chuyển khắp châu lục để tham gia hoạt động từ thiện và quảng bá thương hiệu cho hãng thời trang Dolce & Gabbana. Trong vòng hơn 10 ngày cuối tháng 6 đầu tháng 7, M10 đi tới hơn 40.000km, từ nam Mỹ sang châu Âu, tới châu Phi rồi trở lại Nam Mỹ trước khi ngược lên Bắc Mỹ. Chưa kể quãng thời gian phục vụ ĐT Argentina tại vòng loại World Cup hay cùng Barca du đấu tại Đông Nam Á.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm