Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

Guardiola tung 'danh' ca Messi, Fabregas va Alves hinh anh

Guardiola từng 'đánh' cả Messi, Fabregas và Alves

0

Rất nhiều CĐV sốc khi Pep Guardiola tát thẳng vào mặt của Thiago. Tuy nhiên, với những ai từng theo sát sự nghiệp của vị HLV 42 tuổi này, việc các ngôi sao hàng đầu bị ăn đòn cũng không có gì lạ.

Messi dan dat Barca gianh chien thang 7 sao hinh anh

Messi dẫn dắt Barca giành chiến thắng 7 sao

0

Gã khổng lồ xứ Catalan thể hiện sức mạnh vượt trội trước CLB Valerenga (Na Uy) khi giành chiến thắng tới 7-0. Trong đó, tiền đạo Lionel Messi thực hiện 2 đường kiến tạo và trực tiếp đóng góp một pha lập công ở phút 13.

Nhung bang chung cho thay Messi se roi Barca? hinh anh

Những bằng chứng cho thấy Messi sẽ rời Barca?

0

Nếu Lionel Messi có ý rời Barca, đội bóng mà anh gắn bó suốt 13 năm nay, hoặc một thành viên gia đình ngôi sao người Argentina muốn như thế, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện cuộc chia ly.

Messi that vong voi ban lanh dao Barca hinh anh

Messi thất vọng với ban lãnh đạo Barca

0

Siêu sao Leo Messi đang trải qua giai đoạn khó khăn của sự nghiệp 13 năm khoác áo Barca. Kể từ khi đón nhận tin tức về việc bị tòa án cáo buộc có hành vi gian lận thuế, cầu thủ người Argentina cảm thấy anh và gia đình đã không được CLB đùm bọc, bảo vệ.

20 sieu pham cua nhung 'Messi nhi' La Masia hinh anh

20 siêu phẩm của những 'Messi nhí' La Masia

0

Lò đào tạo La Masia của CLB Barcelona lắm nhân tài, đó là chuyện xưa như trái đất. Những sao mai có nền tảng kỹ thuật tốt và họ cũng đã tạo ra không ít bàn thắng đẹp ngang ngửa những kiệt tác của Messi hay Ronaldo.

Pepe cho Messi no don vi nhay Harlem Shake hinh anh

Pepe cho Messi no đòn vì nhảy Harlem Shake

0

Gã đồ tể Pepe luôn theo sát từng bước chạy của Messi trên sân đấu mỗi khi chạm trán và thừa cơ tung ra những pha cản phá nguy hiểm có thể khiến đối phương mất đi sự nghiệp.

David Villa ra di chi vi Messi? hinh anh

David Villa ra đi chỉ vì Messi?

0

Theo thông tin mới nhất thì BLĐ Barca đã chấp nhận bán tiền đạo David Villa cho CLB Atletico Madrid với giá rất bèo, vào khoảng 5,1 triệu euro và chấp nhận chịu lỗ 34,9 triệu.

Xem thêm