Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca muốn tái hợp cặp song sát Messi - Aguero

Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Sergio Aguero của Man City về Nou Camp đá cặp với người đồng hương Lionel Messi…

Barca muốn tái hợp cặp song sát Messi - Aguero

Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Sergio Aguero của Man City về Nou Camp đá cặp với người đồng hương Lionel Messi

Sau khi bán David Villa cho Atletico Madrid, Barcelona ngay lập tức bắt tay vào việc tìm người thế chân cựu tiền đạo Valencia. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport, mục tiêu mà nhà ĐKVĐ La Liga hướng đến là tiền đạo đang thi đấu cho Manchester City, Sergio Aguero.

Messi và Aguero là hai họng pháo nguy hiểm nhất của ĐTQG Argentina.

Việc Barca đưa Aguero vào tầm ngắm không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi cậu con rể của Diego Maradona là chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới. Ngoài ra Aguero còn là người đá cặp thường xuyên với Lionel Messi ở đội tuyển Argentina. Ban lãnh đạo của Blaugrana tin điều đó sẽ giúp Aguero thích nghi nhanh hơn nếu chuyển sang thi đấu tại Nou Camp.

Theo một số nguồn tin, để thuyết phục Man City nhả Aguero, Barca dự định sẽ trả cho nhà đương kim á quân Premier League khoản tiền mặt là 15 triệu euro, đồng thời kèm một đến hai cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại Nou Camp vào bản hợp đồng.

Hiện Man City vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin này. Nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện nửa xanh thành Manchester sẽ để chân sút tốt nhất của họ ra đi. Cần phải biết rằng, trong mắt tân HLV Pellegrini, Aguero là một trong những nhân tố quan trọng nhất có thể giúp ông thực hiện giấc mơ chinh phạt danh hiệu ở mùa giải tới.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm