Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoảnh mặt với NH Anh, Villa gia nhập thành Madrid

Atletico Madrid vừa gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo David Villa từ Barcelona…

Ngoảnh mặt với NH Anh, Villa gia nhập thành Madrid

Atletico Madrid vừa gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo David Villa từ Barcelona…

Suốt hơn nửa năm trở lại đây, David Villa luôn là mục tiêu săn đuổi số một của Arsenal và Tottenham. Bản thân cựu tiền đạo của Valencia cũng thừa nhận rất hứng thú trước những lời đề nghị từ phía hai ông lớn của giải Ngoại Hạng Anh. Có những thời điểm tưởng chừng tuyển thủ người Tây Ban Nha đã là người của một trong hai đội bóng thành London.

Tuy nhiên, theo thông tin vừa được Sportsillustrated đăng tải, David Villa đã chính thức ngoảnh mặt với giải Ngoại Hạng Anh để chuyển sang khoác áo Atletico Madrid. Thông tin này được cả Barcelona lẫn đội bóng thành Madrid xác nhận trên website chính thức của họ.

Villa từ chối lời mời từ Premier League để ở lại La Liga.

Theo những điều khoản được ghi trong bản giao kèo, Barca sẽ nhận được phí chuyển nhượng tối đa cho vụ này là 5,1 triệu euro, trong đó 2,1 triệu euro sẽ được thanh toán ngay trong hè này, số còn lại sẽ được thanh toán ở những mùa kế tiếp. Trong trường hợp Atletico bán Villa, Barca sẽ được hưởng 50% giá trị chuyển nhượng.

David Villa gia nhập Barca vào mùa hè 2010. Trong ba mùa giải gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalunya, trung phong 31 tuổi này ra sân tổng cộng 119 trận, ghi 48 bàn. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp ở mùa trước cùng sự hiện diện của Neymar trong hè này khiến Villa không còn chỗ đứng, buộc anh phải dạt sang đội chủ sân Calderon.

Là người thừa của Barca, nhưng tại Atletico, Villa vẫn được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà “mãnh hổ” Falcao (cầu thủ vừa chuyển tới Monaco) để lại. Đáng chú ý, trận ra mắt của Villa trong màu áo Atletico nhiều khả năng sẽ là cuộc so tài với chính đội bóng cũ Barcelona trong khuôn khổ Siêu cúp Tây Ban Nha.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm