Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

Messi da giam bot do nong o La Liga hinh anh

Messi đã giảm bớt độ nóng ở La Liga

0

Ngôi sao người Argentina vẫn một mình độc chiếm ưu thế trong cuộc bình chọn năm nay, cũng như 2 năm về trước nhưng sự xuất hiện của Isco khiến số phiếu ủng hộ Messi giảm đi.

Messi va man 'lot xac' ngoan muc ve ngoai hinh hinh anh

Messi và màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình

0

Khi Messi lên nhận giải Quả bóng vàng 2009 và 2010, người hâm mộ và báo chí chỉ bình luận về phong độ và đẳng cấp của M10 trên sân cỏ, nhưng tới năm 2011 và đặc biệt là 2012, giới mộ điệu bắt đầu chú ý tới việc sao Barca để kiểu tóc gì, mặc áo màu gì và của hãng nào.

Neymar ghi sieu pham, choc tuc doi Messi hinh anh

Neymar ghi siêu phẩm, chọc tức đội Messi

0

Trong trận đấu giữa đội “Messi và những người bạn” gặp “Neymar và những người bạn”, tiểu Pele đã ghi bàn thắng khá đẹp từ khoảng cách 40m. Tuy nhiên, đội của Neymar đã phải nhận thất bại chung cuộc 5-8.

Messi mat 15 trieu euro de trang an hinh anh

Messi mất 15 triệu euro để trắng án

0

Tờ El Periodico vừa công bố, Lionel Messi và bố của cầu thủ này đã được thỏa thuận với cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha về mức độ nộp phạt. Theo đó, M10 sẽ bỏ ra 15 triệu euro để mua sự trong sạch và tránh cảnh hầu tòa…

Nhung pha hong an kho hieu cua Lionel Messi hinh anh

Những pha hỏng ăn khó hiểu của Lionel Messi

0

Dù đóng góp rất nhiều pha lập công cho CLB Barca, nhưng Quả bóng vàng thế giới 4 năm liên tiếp Lionel Messi từng bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn ở những tình huống đối mặt với thủ môn.

10 ngoi sao lao dao vi tron thue nhu Messi hinh anh

10 ngôi sao lao đao vì trốn thuế như Messi

0

Messi không phải là người duy nhất nhận cáo buộc trốn thuế. Trước anh còn có rất nhiều cầu thủ khác, trong đó có cả những tên tuổi lớn như Maradona, Figo, Eto’o, Nadal, Rossi…

Messi tron thue nhu the nao? hinh anh

Messi trốn thuế như thế nào?

0

Messi đã lách luật tinh vi để trốn khoản thuế 56% của thuế vụ Tây Ban Nha. Nhưng theo chuyên gia về tài chính thể thao Sandialo Gomez, ngay cả khi bị buộc tội trốn thuế, anh cũng không phải ngồi tù.

Xem thêm