Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

Anh che Ronaldo sung suong khi Messi vao tu hinh anh

Ảnh chế Ronaldo sung sướng khi Messi vào tù

0

Nếu đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quả bóng vàng Lionel Messi phải ngồi tù 6 năm tới, CR7 sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Messi co nguy co ngoi tu 6 nam hinh anh

Messi có nguy cơ ngồi tù 6 năm

0

Nếu bị kết tội trốn thuế, Messi và cha của anh sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngồi bóc lịch trong nhà giam từ 2-6 năm, theo Điều 305 Bộ luật hình sự Tây Ban Nha.

Messi chuan bi hau toa vi tron thue hinh anh

Messi chuẩn bị hầu tòa vì trốn thuế

0

Siêu sao Leo Messi cùng cha của anh là ông Jorge Horacio Messi hiện đang bị điều tra về hành vi gian lận thuế trong giai đoạn 2007 - 2009 và bị phía công tố của Tòa án tội phạm kinh tế Tây Ban Nha buộc tội gian lận tài chính với số tiền 4 triệu euro.

Nhung bi mat chua tung cong bo ve Lionel Messi hinh anh

Những bí mật chưa từng công bố về Lionel Messi

0

Chủ nhân của Quả bóng vàng 2012 - Lionel Messi - là siêu tiền đạo đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, trước khi trở thành ngôi sao lớn của làng bóng đá, Messi cũng có "tuổi thơ dữ dội" với những kỷ niệm không bao giờ quên và có những bí mật không phải ai cũng biết. 

Messi lap cu dup giai cuu Barca hinh anh

Messi lập cú đúp giải cứu Barca

0

Vào sân từ băng ghế dự bị, Messi lập tức tỏa sáng với một cú đúp, giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc 4-2 dù hai lần bị Betis vượt lên dẫn trước.

Becks giau nhat gioi cau thu hinh anh

Becks giàu nhất giới cầu thủ

0

Tiền vệ kỳ cựu người Anh xếp trên Lionel Messi (Barca) và Cristiano Ronaldo (Real) về tổng giá trị tài sản. Trong Top 5 cầu thủ giàu nhất giới, có đến hai ngôi sao đang thi đấu cho Real.

Cau thu Bayern so Messi lay lai bo mat sat thu hinh anh

Cầu thủ Bayern sợ Messi lấy lại bộ mặt sát thủ

0

“Cuối tuần qua Messi đã thi đấu và ghi một kiệt tác. Điều đó cho thấy cậu ta đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Trong trận bán kết lượt về, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn với Messi”, Muller chia sẻ trước trận đấu trên sân Nou Camp.

Ibra, Beckham lu mo truoc 'thuong binh' Messi hinh anh

Ibra, Beckham lu mờ trước 'thương binh' Messi

0

Trận đấu trên sân Nou Camp giữa Barca và PSG đã đem đến cho người hâm mộ những phút hấp dẫn. Dù đã thi đấu khá hay, nhưng Ibrahimovic không thể giúp PSG cản bước của gã khổng lồ xứ Catalan.

Messi nen dau vao san giai cuu Barca hinh anh

Messi nén đau vào sân giải cứu Barca

0

Ngôi sao người Argentina đã góp công không nhỏ trong bàn gỡ hòa 1-1 của Pedro, qua đó giúp Barca giành lại tấm vé vào đá bán kết Champions League. Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich xuất sắc đả bại Juve 2-0 ngay trên sân khách, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 4-0.

Tin nong Champions League: Barca khong can Messi hinh anh

Tin nóng Champions League: Barca không cần Messi

0

Trọng tài bắt trận PSG-Barca bị treo còi, HLV Mourinho ngưỡng mộ CĐV Galatasaray, PSG không có gì để mất khi gặp Barca, Messi không thể thay thế ở đội chủ sân Nou Camp là những tin chính hôm nay (10/4/2013).

Xem thêm