Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thua David Villa 1-3 khi đụng hàng

Cùng một chiếc áo nhưng khi Villa khoác lên mình, trông anh thật phong cách và sành điệu, còn Messi lại tự cộng thêm cho mình vài tuổi.

Messi thua David Villa 1-3 khi đụng hàng

Cùng một chiếc áo nhưng khi Villa khoác lên mình, trông anh thật phong cách và sành điệu, còn Messi lại tự cộng thêm cho mình vài tuổi.

 Hai ngôi sao của Barcelona thường xuyên mặc "đụng hàng" nhưng rõ ràng David Villa biết cách chọn đồ phù hợp hơn hẳn Messi.

Mặc dù Villa hơn Messi 6 tuổi, nhưng dường như khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng tới phong cách thời trang của hai sao Barcelona. Bởi lẽ, trong những bức ảnh trên Twitter của hai cầu thủ nối tiếng, người hâm mộ phát hiện ra không ít lần họ mặc "đụng hàng" nhau.

Với lợi thế về chiều cao (David Villa cao 1,75m còn Messi khiêm tốn với 1,69m) và cách chọn, phối đồ tinh tế, ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá mặc đẹp hơn người đồng đội.

 

Với chiếc áo len sọc đỏ đen này, Villa ngay lập tức dẫn 1-0 trước siêu tiền đạo Lionel Messi. Trong khi ông bố 3 con sành điệu và trẻ trung thì chân sút người Argentina lại để mất điểm khi chọn chiếc áo len quá khổ với dáng người. Trông Messi chẳng khác nào đang mặc áo đi mượn.

Có vẻ như Messi rất thích mặc những chiếc áo rộng thùng thình. Với chiều cao không thực sự lý tưởng và thân hình có phần đậm người, những chiếc áo phông quá khổ này chỉ khiến anh chàng trông như "7 chú lùn" mà thôi. Villa lại tiếp tục "ghi bàn" ấn tượng khi chiếc áo trắng vừa vặn, ôm sát người giúp anh tôn lên body tuyệt đẹp.

Việc tinh tế khi kết hợp thêm áo phông bên trong giúp Villa ghi bàn thắng thứ 3 cho riêng mình. Trông ngôi sao người Tây Ban Nha rất trẻ trung, sành điệu mà vẫn ấm áp. Trong khi Messi lại đơn điệu và nhạt nhoà khi diện "kín mít" chiếc áo len màu lông chuột.

 

Sau khi bị dẫn trước 3 bàn, cuối cùng, Lionel Messi cũng kiếm được một bàn thắng danh dự khi chọn cho mình chiếc áo trắng vừa vặn, ôm sát lấy cơ thể. Với mẫu áo này, Villa tỏ ra không hề kém cạnh người đồng đội. Trông anh vẫn rất trẻ trung và sành điệu.

Kết quả chung cuộc, Messi thua Villa 1-3. Hy vọng rằng, việc trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang danh tiếng và thường xuyên nhận được những lời tư vấn đắt giá khi xuất hiện trên bìa tạp chí trong thời gian tới sẽ giúp Messi cải thiện gu chọn đồ của mình, để anh chàng có thể tự tin mỗi khi "đụng hàng" với các đồng đội.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm