Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Puyol xác nhận David Villa sẽ ra đi

Theo trung vệ đội trưởng của Barcelona Carles Puyol, tiền đạo David Villa chắc chắn sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp ngay trong mùa hè này…

Puyol xác nhận David Villa sẽ ra đi

Theo trung vệ đội trưởng của Barcelona Carles Puyol, tiền đạo David Villa chắc chắn sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp ngay trong mùa hè này…

Trong nhiều tháng trở lại đây, tương lai của David Villa tại Nou Camp liên tục được đề cập đến. Báo chi cho rằng, nhà ĐKVĐ La Liga đã quá chán với những chấn thương của cựu tiền đạo Valencia và đang muốn tống chân sút này ra đi càng sớm càng tốt. Đặc biệt, việc Barca chiêu mộ thành công Neymar càng khiến dư luận tin rằng tương lai của Villa tại Nou Camp đã chấm dứt.

David Villa chắc chắn sẽ chia tay Barca ngay trong Hè này.

Gần đây Barca vừa công bố danh sách 12 cầu thủ cần thanh lý để trang trải cho khoản tiền 57 triệu euro mà họ đã đầu tư trong vụ Neymar. Trong bản danh sách này, một lần nữa cái tên David Villa lại được xướng lên. Dẫu vậy, vẫn chưa có bất kỳ thành viên nào của Barca nói đến chuyện ra đi của Villa, và bản thân tiền đạo 31 tuổi này cũng chưa lên tiếng nói về tương lai của mình.

Thế nhưng đến hôm qua, tương lai của Villa tại Nou Camp đã được làm sáng tỏ. Trả lời phỏng vấn phóng viên của tờ Sport khi đội tuyển Tây Ban Nha có chuyến du đấu trên đất Mỹ (gặp Haiti và CH Ireland), trung vệ Carles Puyol khẳng định người đồng đội David Villa sẽ rời Nou Camp ngay trong mùa hè này.

“Villa sẽ đi, song tôi không biết cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng nào”, đội trưởng của Barcelona trả lời hết sức ngắn gọn câu hỏi của phóng viên tờ Sport.

Không được trọng dụng ở Barca, song David Villa cũng chẳng quá buồn. Bởi hiện anh đang là mục tiêu theo đuổi của các ông lớn tại Premier League như Arsenal, Liverpool và Tottenham. Trong đó, Pháo thủ thành London là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong việc giành chữ ký của chân sút xuất sắc nhất của đội tuyển Tây Ban Nha.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm