Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra, Beckham lu mờ trước 'thương binh' Messi

Trận đấu trên sân Nou Camp giữa Barca và PSG đã đem đến cho người hâm mộ những phút hấp dẫn. Dù đã thi đấu khá hay, nhưng Ibrahimovic không thể giúp PSG cản bước của gã khổng lồ xứ Catalan.

Ibra, Beckham lu mờ trước 'thương binh' Messi

Trận đấu trên sân Nou Camp giữa Barca và PSG đã đem đến cho người hâm mộ những phút hấp dẫn. Dù đã thi đấu khá hay, nhưng Ibrahimovic không thể giúp PSG cản bước của gã khổng lồ xứ Catalan.

Chân sút người Thụy Điển Ibra và đồng đội có lẽ đã cảm thấy may mắn khi Barca không thể đưa ra sân Quả bóng vàng FIFA 4 năm qua Lionel Messi. Thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi người Argentina, khả năng tấn công của đội chủ sân Nou Camp thiếu đi sự đột biến. Đó là yếu tố giúp PSG tự tin triển khai lối chơi trước một trong những CLB xuất sắc nhất thời điểm hiện tại.

Messi góp công lớn giúp Barca vào bán kết Champions League.

PSG thành công hơn nữa khi có bàn mở tỷ số ở phút 50 do công của Pastore. Sau pha phối hợp với Ibrahimovic, tiền vệ người Argentina đã sút tung mành lưới đối phương. Tuy nhiên, đáng tiếc là Ibra và đồng đội lại không giữ được chiến thắng sau khi Messi vào sân. Sự xuất hiện của chân sút người Argentina trên sân đã giúp Barca có bàn gỡ hòa ở phút 71.

Kết thúc trận đấu, Messi được chấm điểm cao nhất trận (điểm 8) dù chỉ thi đấu khoảng 30 phút. Trong khi đó, 10/11 cầu thủ trong đội hình chính của PSG nhận được điểm 7, chỉ duy nhất hậu vệ Alex được chấm điểm 6. Về phía Barca, cầu thủ gây thất vọng nhất trong đội hình xuất phát là Fabregas. Dù được HLV Tito Vilanova sử dụng ngay từ đầu, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã gây thất vọng, phải ra sân nhường chỗ cho Messi và chỉ được chấm điểm 5.

Trận hòa 1-1 trước PSG thêm một lần nữa cho thấy khả năng tấn công của Barca phụ thuộc rất nhiều vào Lionel Messi. Lúc này, CĐV của đội chủ sân Nou Camp chắc chắn mong muốn tuyển thủ người Argentina sẽ không phải dính chấn thương trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Điểm của các cầu thủ trận Barca – PSG (Theo Eurosport)

Barcelona: Víctor Valdés 7, Daniel Alves 6, Piqué 6, Jordi Alba 6, Adriano 6, Fàbregas 5, Xavi Hernández 6, Iniesta 7, Busquets 5, Villa 7, Pedro 7.

Thay người: Bartra 6, Song 6, Messi 8.

Paris Saint-Germain: Sirigu 7, Thiago Silva 7, Alex 6, Maxwell 7, Jallet 7, Verratti 7, Pastore 7, Thiago Motta 7, Lucas 7, Lavezzi 7, Ibrahimovic 7.

Thay người: Van der Wiel 6, Beckham 5, Gameiro 6.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm