Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Becks giàu nhất giới cầu thủ

Tiền vệ kỳ cựu người Anh xếp trên Lionel Messi (Barca) và Cristiano Ronaldo (Real) về tổng giá trị tài sản. Trong Top 5 cầu thủ giàu nhất giới, có đến hai ngôi sao đang thi đấu cho Real.

Becks giàu nhất giới cầu thủ

Tiền vệ kỳ cựu người Anh xếp trên Lionel Messi (Barca) và Cristiano Ronaldo (Real) về tổng giá trị tài sản. Trong Top 5 cầu thủ giàu nhất giới, có đến hai ngôi sao đang thi đấu cho Real.

Tổng giá trị tài sản của các cầu thủ được tính dựa vào khoản tiền lương, các bản hợp đồng quảng cáo, tài sản và nguồn thu từ kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, David Beckham bỏ xa những người xếp sau với khối lượng tài sản lên tới 175 triệu bảng. Dù toàn bộ khoản tiền lương của Becks được dành để gây quỹ giúp đỡ trẻ em khó khăn, nhưng tiền vệ 37 tuổi người Anh vẫn kiếm được khá nhiều tiền khi trở thành gương mặt đại diện cho các hãng đồ lót và thời trang danh tiếng trên thế giới.

Beckham dẫn đầu danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới.

Xếp ngay phía sau Beckham trong danh sách này là Lionel Messi với tổng giá trị tài sản lên tới 115,5 triệu bảng. Nguồn thu nhập của tiền đạo người Argentina đến từ khoản tiền lương 10,5 triệu bảng/năm. Cộng với khoản tiền thu từ bản quyền hình ảnh, Messi đã vượt qua ngôi sao sáng giá nhất của Real, Ronaldo trên bảng xếp hạng, nhiều hơn 3,5 triệu bảng.

Đáng chú ý là trong Top 5 cầu thủ giàu nhất thế giới có sự góp mặt của Kaka. Đến thời điểm công bố danh sách này, tiền vệ người Brazil có khối tài sản trị giá 66,5 triệu bảng. Dù đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí trong đội hình của HLV Mourinho, nhưng Kaka vẫn khá thành công trong lĩnh vực kiếm tiền. Vị trí ngay phía sau cầu thủ 30 tuổi này thuộc về đồng hương người Brazil, Ronaldinho, có khối lượng tài sản 63 triệu bảng.

Sau khi bảng xếp hạng mới nhất được công bố, người phụ trách biên tập viên của tờ Goal, Amar Singh chia sẻ: “Các cầu thủ giàu có nhất thế giới không còn chỉ đơn thuần là vận động viên. Họ còn là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, và Beckham là người dẫn đầu”. Ông Amar Singh cho biết thêm: “Tài sản lớn nhất của những cầu thủ này là việc họ sử dụng tiền một cách tích cực khi đóng góp vào các quỹ từ thiện và xây dựng cộng đồng”.

Danh sách 5 cầu thủ giàu nhất thế giới


David Beckham: 175 triệu bảng

Lionel Messi: 115,5 triệu bảng

Cristiano Ronaldo: 112 triệu bảng

Kaka: 66,5 triệu bảng

Ronaldinho: 63 triệu bảng

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm