Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham bị tố khoác lác với người hâm mộ

Ngôi sao của PSG cho biết đính thân anh đã thực hiện tất cả các cảnh quay trong clip quảng cáo đồ lót H&M nhưng một nguồn tin khẳng định với tờ Daily Mirror rằng Becks vẫn cần người đóng thế trong các cảnh quay nguy hiểm.

Beckham bị tố khoác lác với người hâm mộ

Ngôi sao của PSG cho biết đính thân anh đã thực hiện tất cả các cảnh quay trong clip quảng cáo đồ lót H&M nhưng một nguồn tin khẳng định với tờ Daily Mirror rằng Becks vẫn cần người đóng thế trong các cảnh quay nguy hiểm.

Sở hữu thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi, ngực nở nang và vòng 3 thon gọn, Beckham rất đắt sô quảng cáo đồ lót. Mới đây, thương hiệu thời trang H&M vừa tung đoạn phim quảng cáo cho sản phẩm mới với nhân vật chính là tiền vệ điển trai người Anh.

Trong clip, ông bố 4 con chỉ xuất hiện "tồng ngồng" với độc chiếc quần lót bó sát. Beckham không chỉ "đốn tim" các chị em bằng vẻ điển trai đầy nam tính mà còn bởi body cực chuẩn của mình. Cũng chính vì vẻ đẹp "chuẩn không cần chỉnh" này mà các fan hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu Becks có phải sử dụng "tiểu xảo" để có được vẻ đẹp hoàn mỹ như thế. Nhiều người cho rằng ngôi sao của PSG đã mặc liền hai cái quần lót để có được vòng 3 "nóng bỏng" trong quảng cáo.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Beckham khẳng định tất cả những gì mọi người nhìn thấy trong đoạn quảng cáo là "hàng thật 100%" của anh. 

 Beckham khoe body săn chắc trong quảng cáo mẫu đồ lót của H&M.

 Beckham bị nghi mặc quần độn để hấp dẫn hơn.

Những lùm xùm quanh việc "mông thật - mông giả" vẫn chưa kịp lắng xuống thì gần đây một scandal khác liên quan tới clip quảng cáo đồ lót của Becks lại bùng nổ. Người ta nghi ngờ Becks phải nhờ đến cascadeur trong một số cảnh quay.

Việc sử dụng diễn viên đóng thế là điều chẳng lạ. Vấn đề nằm ở chỗ, trong khi Beckham khẳng định tự mình thực hiện tất cả các cảnh quay thì một nguồn tin thân cận của hãng H&M tiết lộ với tờ Mirror rằng Becks không đủ thời gian và phải nhờ người đóng thế. 

Nguồn tin này cho biết: "David không đủ thời gian để đóng tất cả các cảnh quay. Anh ấy phải nhờ tới người đóng thế trong một vài cảnh quay nhỏ".

Những hình ảnh hậu trường của buổi quay phim cũng "tố" cựu đội trưởng tuyển Anh đã "chém gió". Trong khi Beckham "thật" mặc áo choàng trắng đứng cạnh máy quay phim thì ở xa xa một Beckham khác đang cởi trần khoe những hình xăm "nhái" của mình. Ở một bức hình khác, người ta phát hiện ra những hình xăm trên cánh tay Becks bỗng nhiên biến mất.

Có tận 2 Beckham xuất hiện tại buổi quay phim?

 Ở một cảnh quay khác, những hình xăm chằng chịt trên cánh tay của Becks bỗng nhiên biến mất.

Bỏ qua những lùm xùm về clip quảng cáo đồ lót, Becks vui vẻ cùng các đồng đội tại PSG tập luyện cho trận đấu gặp Valencia ở lượt về vòng knock-out Champions League. Với những gì đã thể hiện trong hai lần ra sân thi đấu, Becks đang dần khẳng định anh đầu quân về đội bóng nhà giàu PSG không chỉ vì mục tiêu tăng doanh số bán áo thi đấu cho câu lạc bộ. 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm