Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Champions League: Barca không cần Messi

Trọng tài bắt trận PSG-Barca bị treo còi, HLV Mourinho ngưỡng mộ CĐV Galatasaray, PSG không có gì để mất khi gặp Barca, Messi không thể thay thế ở đội chủ sân Nou Camp là những tin chính hôm nay (10/4/2013).

Tin nóng Champions League: Barca không cần Messi

Trọng tài bắt trận PSG-Barca bị treo còi, HLV Mourinho ngưỡng mộ CĐV Galatasaray, PSG không có gì để mất khi gặp Barca, Messi không thể thay thế ở đội chủ sân Nou Camp là những tin chính hôm nay (10/4/2013).

Becks khích lệ đồng đội đánh bại Barca

Becks tin PSG có thể vượt qua Barca ở tứ kết Champions League.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận tứ kết lượt về trên sân Nou Camp, Pastore cho biết: “Beckham nói rằng chúng tôi có đủ điều kiện để giành quyền vào bán kết. Điều quan trọng nhất là PSG cần phải tin tưởng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”. Tiền vệ người Argentina chia sẻ thêm: “Anh ấy đã giành mọi danh hiệu và từng chơi những trận đấu lớn trong sự nghiệp. Beckham cũng kể cho chúng tôi về tình cảnh tương tự khi anh ấy còn thi đấu cho MU. Ở mùa giải 1998/99, MU để hòa 1-1 trên sân nhà trước Juve và cần phải giành chiến thắng ở Italy mới có thể đi tiếp (thắng 3-2). Khó khăn hơn nữa là Juve sở hữu khá nhiều cầu thủ xuất sắc ở thời điểm đó gồm Zinedine Zidane, Edgar Davids, Pippo Inzaghi, Didier Deschamps”. Đối với PSG của Becks mùa này, khả năng giành vé vào bán kết là rất khó khăn khi để hòa 2-2 sau trận lượt đi và phải đối đầu với một trong những CLB mạnh nhất ở thời điểm hiện tại Barca trên sân đối phương.

Barca không cần Messi trong trận gặp PSG

Lionel Messi có thể phải đá dự bị trong trận gặp PSG do chưa bình phục chấn thương.

Trước trận tái đấu giữa hai đội trên sân Nou Camp, trợ lý Jordi Roura của vị thuyền trưởng Barca cho biết: “Nếu Messi không thể thi đấu, rõ ràng chúng tôi sẽ mất sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó sẽ là tổn thất lớn cho CLB. Tuy nhiên, những cầu thủ đá thay vị trí của cậu ấy đều chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trận này”. Trợ lý của HLV Tito Vilanova cho biết thêm: “Tôi không nghĩ PSG sẽ thay đổi phong cách thi đấu của họ. Chúng tôi hiểu rõ PSG là đội bóng chơi phòng ngự phản công rất tốt. Chúng tôi đã quen với những trận đấu như thế này, và những đối thủ có lối chơi như vậy”.

Trọng tài bắt trận PSG-Barca bị treo còi

Trọng tài Wolfgang Stark bị cấm chỉ đạo các trận còn lại ở Champions League mùa này.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định treo còi đối với ông Wolfgang Stark các trận còn lại ở Champions League mùa này. Trong trận tứ kết lượt đi giữa PSG và Barca, vị vua áo đen này đã mắc khá nhiều sai lầm. Lỗi lớn nhất của trọng tài Wolfgang Stark là công nhận bàn thắng ở thế việt vị của tiền đạo Ibrahimovic.

HLV Mourinho ngưỡng mộ CĐV Galatasaray

HLV Mourinho ngưỡng mộ CĐV Galatasaray.

"Người đặc biệt" thừa nhận sức ép từ khán đài trên sân Turk Telecom Arena suýt chút nữa khiến Real phải ôm hận. Sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Galatasaray không thi đấu với 11 người. Họ ra sân với 50.000 người (ám chỉ CĐV Galatasaray trên sân Turk Telecom Arena). Trong những trận như thế này, có đủ mọi thứ để dẫn đến thất bại của Real”.

PSG không có gì để mất khi gặp Barca

PSG sẽ quyết chiến với Barca.

Vị thuyền trưởng Ancelotti của CLB này cho biết: “Không có gì thay đổi ở PSG nếu chúng tôi không thể vào bán kết. Tương lai của PSG vẫn ổn dù chúng tôi thắng hay thua. PSG sẽ cố gắng giành chức vô địch vào năm tới nếu thất bại ở mùa này”. Nhà cầm quân người Italy chia sẻ thêm: “Chúng tôi cần có sự tự tin khi đối đầu với một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. PSG cần chứng minh có thể chơi tốt khi gặp Barca”.

Messi không thể thay thế ở Barca

Maxwell nhận định Messi là cầu thủ không thể thay thế ở Barca.

Cầu thủ của PSG, Maxwell nhận định: “Barca là CLB lớn, tuy nhiên, không ai có thể thay thế Messi. Tôi không hạnh phúc khi một cầu thủ nào đó dính chấn thương, nhưng rõ ràng Messi là cầu thủ không thể thay thế của Barca”. Tuyển thủ người Brazil cho biết thêm: “Chúng tôi cần tiếp cận trận đấu theo cách của mình. PSG cần phải phát huy khả năng: chắc chắn ở hàng thủ, kiên nhẫn và tấn công hiệu quả”.

Tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm