Vải Bắc Giang giá 37.000 đồng/kg trên sàn thương mại điện tử
Hiện nay, người tiêu dùng trên cả nước có thể chung tay giúp nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều thông qua 2 sàn thương mại điện tử là Vỏ Sò, Postmart.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
Vải Bắc Giang giá 37.000 đồng/kg trên sàn thương mại điện tử
Hiện nay, người tiêu dùng trên cả nước có thể chung tay giúp nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều thông qua 2 sàn thương mại điện tử là Vỏ Sò, Postmart.
Ông chủ hãng bút bi Thiên Long mong lãi gần 800 triệu/ngày
Tập đoàn Thiên Long đặt mục tiêu lãi sau thuế 280 tỷ đồng trong năm 2021 ở kịch bản học sinh đi học ổn định, thị trường hồi phục dần và trở lại bình thường.
Thêm một sàn thương mại điện tử bán vải thiều
Trong bối cảnh tiêu thụ hàng hóa khó khăn do dịch Covid-19, Bộ Công Thương đã hỗ trợ đưa vải thiều Thanh Hà lên sàn thương mại điện tử Voso thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến”.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan dự kiến chi gần 3.200 tỷ đồng để trả cổ tức bằng tiền cho cổ đông với tỷ lệ 45% (sở hữu 1 cổ phiếu nhận 4.500 đồng).
Các siêu thị vào cuộc thu mua vải thiều
Vải thiều ở Hải Dương, Bắc Giang lần lượt có mặt tại các hệ thống bán lẻ lớn với mức giá khoảng 20.000-40.000 đồng/kg.
Nước cờ của Masan sau khi nhận 400 triệu USD từ Alibaba
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
Bắc Giang tính đến kịch bản xấu nhất để tiêu thụ vải thiều
Bắc Giang cách ly nghiêm các vùng trồng vải để đảm bảo sản xuất không bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Tỉnh cũng tính đến kịch bản xấu nhất của dịch, không thể xuất khẩu.
Vải thiều đầu mùa về chợ TP.HCM, giá 80.000 đồng/kg
Vải thiều bán tại các chợ ở TP.HCM chín sớm hơn so với vải chính vụ 10 - 20 ngày nên có giá khá đắt.
Công ty con của Masan sẽ ra sao sau khi Alibaba rót vốn?
Tỷ lệ sở hữu của Masan tại The CrownX là 80,2%, Tập đoàn Alibaba và Baring Private Equity Asia nắm giữ 5,5%. Trong khi đó, Vingroup muốn rút khỏi công ty này.
Alibaba rót tiền vào công ty con của Masan
Alibaba và Baring Private Equity Asia sẽ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD, tương đương 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành.
Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Shopback rót hơn 15 triệu USD vào mua sắm hoàn tiền ở Việt Nam
Phổ biến trong mảng mua sắm hoàn tiền ở Mỹ và các quốc gia phát triển, Rakuten tiếp tục đầu tư vào nền tảng Shopback và đặt tham vọng lớn tại Việt Nam.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Lan đột biến cấy mô giá rẻ như rau
Cây lan đột biến 5 cánh trắng Hiển Oanh, 5 cánh trắng Phú Thọ cấy mô đang được rao bán trên mạng với mức giá chỉ từ 160.000 đồng/chai 20-25 cây.
Phát hiện kho hàng giả Gucci, LV tại Hà Nội
Hàng nghìn sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng trong căn nhà 3 tầng tại phố Bằng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã bị thu giữ và xử lý.
Việt Nam thống lĩnh top 10 sàn TMĐT Đông Nam Á
Có 5/10 sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam góp mặt trong top 10 website có lượng truy cập trung bình cao nhất Đông Nam Á năm 2020, theo báo cáo của iPrice Group và SimilarWeb.
Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt
Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.
Công ty mẹ của Shopee trở thành đế chế 137 tỷ USD như thế nào?
Khởi đầu là một công ty trò chơi điện tử nhỏ tại Đông Nam Á, Sea Group vươn lên thành tập đoàn thương mại điện tử và thanh toán online khổng lồ với giá trị vốn hóa 137 tỷ USD.
Shopee, Lazada lôi kéo khách hàng chơi game để bù lỗ
Các sàn sử dụng mã giảm giá mà người dùng được thưởng khi chơi game, xem livestream trên ứng dụng của mình, để tăng quyết định mua hàng và giảm chi phí trong việc marketing.
Nhà phố cho thuê thiệt hại nặng nhất trong năm 2020
Trong khi tỷ lệ lấp đầy của các trung tâm thương mại vẫn được duy trì ở mức 95%, những tác động của dịch Covid-19 lên nhà phố cho thuê là rất rõ ràng.
Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.