Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cafe 8

P.S. I love you ♥ hinh anh

P.S. I love you ♥

0

(Ốc Sên Blog) - "Có người phải mất cả cuộc đời để đi tìm một nửa còn lại của mình, ở một nơi nào đó rất gần mà cũng có thể rất xa. Có những người yêu nhau phải trải qua trăm ngàn khó khăn, thử thách mới đến được với nhau."

Tim lai binh yen hinh anh

Tìm lại bình yên

0

Có một thời gian dài sống gấp, sống nhanh, nay đã có nhiều người trẻ đi tìm sự thăng bằng và tĩnh tâm, hay còn gọi là “sống chậm lại”

Nang hinh anh

Nắng

0

(Blog Nothing) - Sớm qua, một sớm nắng bừng tươi sau nhiều ngày buốt giá...Một cảm giác hệt như ngày nắng rực rỡ năm nào...

Toi da bat dau biet... noi doi hinh anh

Tôi đã bắt đầu biết... nói dối

0

(Blog Xikechua) - Bạn có biết nói dối thế nào để lời nói dối ấy là lời nói dối chân thành, chứa đầy tình yêu con người không?

Ban quyen blog: chuyen

Bản quyền blog: chuyện "nhỏ"?

0

(Blog Văn Sen) - Một khi chia sẻ trên blog, tôi nghĩ bạn cũng chấp nhận việc người khác mang về đọc, suy ngẫm và cất trữ.

Lua chon dau doi hinh anh

Lựa chọn đầu đời

0

Một mùa tuyển sinh đại học – cao đẳng nữa đang đến gần. Hàng triệu thí sinh sẽ bước vào thử thách lớn của đời mình. Tuổi 18, tuổi để lựa chọn cho mình một hướng đi, một nghề nghiệp...nhưng không phải ai cũng có một lựa chọn đúng đắn.

Vuot qua noi buon hinh anh

Vượt qua nỗi buồn

0

Có những nỗi buồn thật sự bắt nguồn từ một câu chuyện trong quan hệ bạn bè, gia đình, nhà trường... mà nhiều khi, nếu không sớm biết cách thoát ra, nỗi buồn ấy sẽ dẫn đến con đường tiêu cực.

Ban co dang deo mat na? hinh anh

Bạn có đang đeo mặt nạ?

0

Các loài động thực vật muốn tồn tại đều phải có một độc chiêu nào đó để bảo vệ mình, để tranh quyền tồn tại. Con người cũng thế, chúng ta đeo các loại mặt nạ để sống phù hợp với môi trường.

Joe 

Joe "8" chuyện dịch tựa phim

0

(Blog Joe) - Dịch Ugly Betty thành Cô gái xấu xí cũng như chuyển nghĩa Chí Phèo thành Người đàn ông say rượu vậy. Bạn cảm thấy thế nào?

Mac niem cho…

Mặc niệm cho…"quân ta"

0

(Blog BLV Anh Ngọc) - Viết trong thời gian ngồi thở, giữa 2 việc rửa bát, và quét nhà…

Blogger ngam tu vu Tra - Chanh hinh anh

Blogger ngẫm từ vụ Trà - Chanh

0

Điều mình quan tâm nhất trong vụ này là cách hành xử blogger, cách suy nghĩ, cách viết, cũng như thái độ ứng xử của mỗi blogger chúng ta.

Phep mau da khong xay ra hinh anh

Phép màu đã không xảy ra

0

Đoá hướng dương Lê Thanh Thuý, cô gái có "lửa" trong nụ cười đã không thể chờ đến sinh nhật lần thứ 20 của mình.

Toi nghiep nguoi lon! hinh anh

Tội nghiệp người lớn!

0

Tiếng kêu thảng thốt của một bà mẹ làm chúng ta giật mình: “Tôi đứng bên lề cuộc đời của con!”. Đứa con đã treo một tấm bảng trước cửa phòng với dòng chữ: “My room, my mess, and my business!” (Phòng của tôi, sự lộn xộn của tôi và đó là chuyện của tôi”)

Benh coi thuong hoc sinh hinh anh

Bệnh coi thường học sinh

0

Bệnh coi thường trẻ em nếu không chữa trị triệt để nó sẽ  trở thành một căn bệnh di truyền. Trẻ em của chúng ta khi trở thành người lớn, sẽ trở thành những người coi thường trẻ em sau đó.

Khi sao

Khi sao "lộ" băng sex

0

Việc ngừng phát sóng "Nhật ký Vàng Anh" và những giọt nước mắt hối hận của Thùy Linh trong buổi chia tay trên VTV3 tối qua là bài học đắt giá cho những ngôi sao trẻ cần phải thận trọng trong lối sống của mình. Ở các nước đã có không ít những bài học như vậy.

Ton vinh gia tri ao? hinh anh

Tôn vinh giá trị ảo?

0

Báo chí hay bình luận rằng giới trẻ hiện nay hay chạy theo giá trị ảo, với những xe hơi, nhà lầu... Các thần tượng như Vietnam idol chỉ là thần tượng ảo? Phim ảnh đạt doanh thu cao nhưng cũng chỉ là giá trị ảo vì chất lượng phim không ra gì?

The he toi oi! hinh anh

Thế hệ tôi ơi!

0

Những người trẻ tuổi chúng tôi hầu hết sinh ngay trước hoặc ngay sau chiến tranh, có một phần hoặc toàn bộ tuổi thơ nằm ở thời kỳ bao cấp và chứng kiến khá đầy đủ những năm đất nước chuyển mình sang thời kỳ mở cửa.

Xem thêm