Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Australian Open

Giải Grand Slam đầu tiên trong năm

Chien cong thu 16 cua Federer hinh anh

Chiến công thứ 16 của Federer

0

Andy Murray đã tiến bộ rất nhiều so với khi anh thất bại 0-3 trước Federer ở trận CK Mỹ mở rộng 2008. Tuy nhiên, như thế vẫn là chưa đủ để tay vợt người Scotland cản bước tàu tốc hành Roger Federer cập bến thiên đường thứ 16 tại các giải Grand Slam…

Lan thu 5 cho Serena hinh anh

Lần thứ 5 cho Serena

0

Câu chuyện thần tiên mang tên Justine Henin cuối cùng đã không thể có một cái kết như ý. Khi cựu số 1 thế giới người Bỉ đã phải chịu gác vợt 4-6, 6-3 và 2-6 ở trận CK trước đương kim số 1 thế giới Serena Williams sau hơn 2 giờ tranh tài..

Federer toc hanh vao Chung ket hinh anh

Federer tốc hành vào Chung kết

0

Không tốn quá nhiều mồ hôi và sức lực, tay vợt người Thụy Sỹ đã giải quyết trận bán kết đơn nam thứ 2 theo đúng phong cách tàu tốc hành mà người ta vẫn dành cho anh.

Henin, Serena va Andy Murray vao chung ket hinh anh

Henin, Serena và Andy Murray vào chung kết

0

Đã không có địa chấn xảy ra ở ngày thi đấu thứ 11, khi mà các tay vợt được đánh giá cao hơn đều đã ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng.

Na Li gay shock khi loai Venus hinh anh

Na Li gây shock khi loại Venus

0

Ngày thi đấu thứ 10 có thể coi là ngày thi đấu để lại nhiều cảm xúc nhất kể từ đầu giải. Trong khi, Federer tiếp tục tốc hành vào bán kết, thì chị em nhà Williams đã thoát khỏi cảnh tỉ muội tương tàn… nhờ vào Na Li.

Giai Uc mo rong chia tay Nadal hinh anh

Giải Úc mở rộng chia tay Nadal

0

Những người chờ đợi trận chung kết kinh điển giữa Rafael Nadal và Roger Federer sẽ lại được tái hiện hẳn đã có một phen rất thất vọng, bởi hôm nay nhà ĐKVĐ đã sớm phải dừng bước ở tứ kết trước Andy Murray.

Quan anh tu hoi o tu ket hinh anh

Quần anh tụ hội ở tứ kết

0

Nhờ việc tất cả các tên tuổi được đánh giá cao hơn đều đã chứng tỏ được sức mạnh của mình ở vòng 4, tứ kết Australia mở rộng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với những cuộc đối đầu kinh điển…

Australia mo rong ngay thu 7: Del Potro dung buoc hinh anh

Australia mở rộng ngày thứ 7: Del Potro dừng bước

0

Đúng như sự kì vọng của khán giả, ngày thi đấu thứ 7 với những cuộc đối đầu cân sức cân tài hơn vòng ngoài, đã cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn, để rồi nhà ĐKVĐ Mỹ mở rộng Martin Del Potro đã phải sớm dừng bước.

Kim Clijster dung buoc hinh anh

Kim Clijster dừng bước

0

Kim Clijster đã không thể tiếp tục duy trì điều kì diệu như tại giải Mỹ mở rộng khi cựu số 1 thế giới này đã bất ngờ chịu gác vợt một cách dễ dàng 0-6, 1-6 trước hạt giống số 19 Petrova…

Australia mo rong ngay thu 4: Chia tay them mot hoa hau hinh anh

Australia mở rộng ngày thứ 4: Chia tay thêm một hoa hậu

0

Sau Sharapova phải dừng bước ngay ở ngày thi đấu đầu tiên, Australia mở rộng đã tiếp tục mất thêm một hoa hậu nữa ở ngày thi đấu thứ 4. Cựu số 1 thế giới người Serbia Ana Ivanovic đã chịu gác vợt trước đối thủ Gisela Dulko tại vòng 2.

Australia mo rong ngay thu 3: Binh yen hinh anh

Australia mở rộng ngày thứ 3: Bình yên

0

Australia mở rộng đã có một ngày thi đấu khá bình yên, khi mà hầu hết các tên tuổi được chờ đợi đều đã giành quyền đi tiếp.

Toi phien Soderling roi giai hinh anh

Tới phiên Soderling rời giải

0

Sau cơn địa chấn với sự kiện Sharapova bị loại, bất ngờ tiếp tục xảy ra ở ngày thi đấu thứ hai của giải Úc mở rộng khi một loạt tay vợt hạt giống nam đã phải sớm nói lời chia tay nước Úc ngay sau trận đấu đầu tiên.

Sharapova bi loai ngay vong 1 Australian Open hinh anh

Sharapova bị loại ngay vòng 1 Australian Open

0

Địa chấn lớn đã xảy ra ở ngày khai mạc Australia mở rộng - giải Grand Slam đầu tiên của năm khi Maria Sharapova chịu gác vợt 1-2 (6-7, 6-3, 4-6) trước đồng hương Kirilenko ngay ở vòng 1.

Xem thêm