Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
1.443 kết quả phù hợp
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Nữ sinh phải vào viện tâm thần sau khi bị chọc ghẹo, xịt hơi cay
Bị chọc ghẹo, xịt hơi cay khi đi mua thuốc, nữ sinh 15 tuổi ở Hải Phòng bị bỏng và rối loạn tâm lý.
Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
BVSC ước tính Bách Hóa Xanh lỗ gần 1.900 tỷ sau nửa năm
Chuỗi bán lẻ thực phẩm của MWG đang trong giai đoạn tối ưu hoạt động theo mô hình minimart và dự kiến có lãi trong quý cuối năm sau tái cơ cấu.
Nghẹn ngào giây phút nhận thi thể vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương
Giây phút nghẹn ngào khi người thân nhận thi thể nạn nhân vụ cháy karaoke ở Bình Dương sau khi giám định ADN.
Âm nhạc Việt Nam chưa đứng chung dòng chảy của âm nhạc thế giới
Đó là nhận định của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Anh Quân trong một buổi trò chuyện xung quanh cuốn sách “Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” được tổ chức gần đây.
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Lợi thế của Samsung trên thị trường smartphone gập
Khả năng cung ứng, bán ra tại thị trường toàn cầu cùng sự tối ưu về phần mềm là lý do Samsung đang có lợi thế trên thị trường smartphone gập.
Loạt thách thức cho tham vọng dời đô của Indonesia
Kế hoạch dời đô tham vọng của Indonesia vấp phải loạt thách thức khi không nhiều nhà đầu tư nước ngoài mặn mà với tiềm năng của thủ đô mới bởi lo ngại về cả chính trị lẫn kinh tế.
Bốn thị trường xuất khẩu gần 100 tỷ USD
Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản tiếp tục là 4 thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam, chiếm đến 57,4% tổng kim ngạch xuất khẩu trong 7 tháng đầu năm.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Tôi thành công khi đầu tư bất động sản nhỏ
Ông David Lukas ở Arkansas chia sẻ hành trình ông xây dựng sự tự tin qua tích lũy tài sản.
Võ Hoàng Yến ngồi ghế nóng chương trình giải trí mới trên FPT Play
Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm sẽ làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế về kỹ năng bán hàng livestream do FPT Play sản xuất.
Ngành công nghiệp chống lão hóa giống như trò lừa
Phụ nữ khó có thể trẻ ra với một, hai loại kem chống lão hóa. Chính vì vậy, ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn có thêm sản phẩm mới để bán cho họ.
Người trẻ Hàn Quốc bỏ mộng chaebol
Chuyên gia cho rằng nhiều người trẻ Hàn Quốc không còn ưa chuộng văn hóa làm việc truyền thống của chaebol khi tập đoàn lớn thường đòi hỏi gắn kết lâu dài và có xu hướng độc đoán.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Hà Nội, TP.HCM thiếu hụt lao động
Báo cáo thị trường lao động 2022 của Navigos Group cho biết tỷ lệ thiếu hụt nhân lực sau đại dịch tại TP.HCM là gần 23% và Hà Nội gần 15%.
Đội trưởng U19 Việt Nam được lên V.League
Sau màn trình diễn ấn tượng ở U23 và U19 Việt Nam, Khuất Văn Khang được CLB Viettel đôn từ đội trẻ lên đội một để đá V.League.
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.