Công an xác minh nghi vấn BOT Tân Đệ cưa barie để 'bẫy' lái xe
Công an huyện Vũ Thư đang xác minh vết gãy “rất ngọt” trên thanh barie tại trạm BOT Tân Đệ là gãy tự nhiên hay bị cưa, cắt.
159 kết quả phù hợp
Công an huyện Vũ Thư đang xác minh vết gãy “rất ngọt” trên thanh barie tại trạm BOT Tân Đệ là gãy tự nhiên hay bị cưa, cắt.
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định phương án giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy, giảm 30% và mở rộng phạm vi giảm phí là lời giải tối ưu nhất cho “bài toán” Cai Lậy.
Ngoài việc đặt trạm thu phí BOT "nhầm chỗ", dự án còn phải điều chỉnh giảm thời gian thu phí từ 19 năm, 2 tháng, 17 ngày xuống còn 8 năm, 6 ngày (giảm 11 năm, 2 tháng, 11 ngày).
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng ưu tiên chọn phương án 1, giữ nguyên trạm, giảm phí BOT xuống 15.000 đồng/xe. Mức giá thấp nhất ở các trạm BOT trên quốc lộ 1.
Bộ GTVT đề xuất ưu tiên chọn phương án giữ nguyên vị trí đặt trạm, giảm phí xuống 15.000 đồng/lượt và mở rộng phạm vi miễn, giảm cho các phương tiện.
Thứ trưởng Bô GTVT Nguyễn Ngọc Đông khẳng định không thể lấy 460 tỷ từ ngân sách để mua lại BOT Thanh Nê.
Xe quá tải né trạm BOT, cày nát đê Hữu Thao (Tam Nông, Phú Thọ) nhưng nhiều cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ vào cuộc vẫn chưa tìm ra biện pháp xử lý.
Việc đổi tên gọi trạm thu phí BOT sang trạm thu giá BOT là căn cứ Luật phí và lệ phí được Quốc hội ban hành tháng 11/2015. Từ đó, Bộ GTVT có quyền điều chỉnh giá khi biến động.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ GTVT khẩn trương báo cáo phương án giải quyết bất cập tại trạm thu giá Cai Lậy (Tiền Giang).
Bộ GTVT và tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh đã thống nhất dừng dự án BOT quốc lộ 53. Đại diện chủ đầu tư cũng gặp khó khăn vì công việc triển khai và thu xếp vốn cho dự.
Nhiều luật sư cho rằng Tổng cục Đường bộ hướng dẫn các nhà đầu tư lắp biển "cấm dừng xe quá 5 phút" tại các trạm thu phí BOT là không đúng.
Hơn một tuần xảy ra chuyện không chịu mua vé khi qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng, tài xế của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau đã bị kỷ luật.
Đoàn đại biểu Quốc hội Bình Định đang giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về đầu tư và khai thác các dự án BOT ở địa phương này.
Muốn kéo dài thời gian qua trạm thu phí, tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé và được nhân viên BOT Sóc Trăng trả lại 100 đồng tiền thừa.
Trong lúc kẹt xe nhưng chưa thấy BOT Sóc Trăng xả trạm, tài xế của một doanh nghiệp ở Bạc Liêu đã đi thẳng vào nhà điều hành để phản ứng với lãnh đạo.
Nhiều tài xế đã mang heo quay đến trước BOT Sóc Trăng để cúng khi nơi đây xả trạm lần đầu tiên trong ngày thứ 5 căng thẳng.
Tỉnh Sóc Trăng lên phương án đề nghị Tổng cục Đường bộ và nhà đầu tư BOT quốc lộ 1 xả trạm một thời gian để ổn định tình hình an ninh trật tự.
Chỉ trong một giờ, BOT Sóc Trăng xả trạm đến 5 lần vì tài xế không chịu mua vé và chậm di chuyển, gây kẹt xe trên quốc lộ 1.
Xe buýt và ôtô không kinh doanh nhưng nằm trong vùng ảnh hưởng của dự án BOT Sóc Trăng sẽ được miễn phí.
Sáng 8/1, nhiều ôtô tải, xe cá nhân chạy đảo nhiều vòng qua lại các làn thu phí và không đồng ý mua vé buộc nhân viên phải bật thanh chắn barie cho xe qua, tránh ùn ứ giao thông.