3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
494 kết quả phù hợp
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Giá thuê đất công nghiệp tại thị trường phía Nam tiếp tục leo thang. Riêng tại TP.HCM, giá thuê đã chạm mức 300 USD/m2/chu kỳ thuê.
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
Theo giới chuyên gia, thị trường bất động sản trong năm 2023 sẽ sớm ấm lên.
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Cuộc đua ôtô điện tại Đông Nam Á đang nóng hơn bao giờ hết khi ngày càng nhiều quốc gia nhận thấy tiềm năng của loại hình vận tải tương lai này.
Bất chấp những khó khăn về thị trường vốn, thị trường khởi nghiệp Việt Nam vẫn thu hút dòng vốn khổng lồ từ các quỹ, tổ chức.
Các chuyên gia cho rằng cảng Liên Chiểu sẽ tạo điều kiện thuận lợi phát triển ngành vận tải, logistics và du lịch Đà Nẵng.
Chỉ sau 11 tháng đầu năm, thị trường ôtô Việt đã xô đổ kỷ lục doanh số ghi nhận hồi năm 2019.
Với vị trí thuận lợi, gần tuyến hàng hải quốc tế, hàng hóa dồi dào, Cảng Liên Chiểu có tiềm năng trở thành cảng biển hàng đầu khu vực.
Những nhà đầu tư đặt niềm tin vào GoTo, Bukalapak và Grab đang phải đối mặt với hiện thực u ám, khi các doanh nghiệp này bốc hơi 51 tỷ USD vốn hóa từ khi lên sàn chứng khoán.
Khối ngoại vẫn đang tích cực giải ngân vào chứng khoán Việt Nam kể từ giữa tháng 11 đến nay, nhờ dòng tiền mạnh đến từ các quỹ ETF và chứng chỉ P-notes.
Trong những cuộc gặp với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Seoul vào ngày 5/12, các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cam kết tăng cường đầu tư vào Việt Nam.
Thông tin Michelin Guide tới Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đa số nhà hàng vẫn dè dặt khi nói chuyện có thể giành được ngôi sao quý giá.
Là triển lãm ôtô cuối cùng trong năm tại Đông Nam Á, nhiều thương hiệu đã lựa chọn Bangkok Motor Expo để ra mắt các mẫu xe mới trong khu vực.
Không còn tâm lý e ngại khi mua các sản phẩm công nghệ trên sàn thương mại điện tử hay mua online từ các đại lý, người dùng Việt ngày càng dễ dàng "chốt đơn" hơn.
Với nguồn vốn mới huy động, VPBank một lần nữa khẳng định uy tín trên trường quốc tế.
Các startup hiện tập trung vào việc hạn chế đốt tiền mặt và cố gắng tồn tại cho đến khi thị trường quay trở lại.
Với việc nhiều mẫu xe Nhật Bản mới được trình làng ở Đông Nam Á, nhiều khả năng những mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm sau.