Người trẻ Trung Quốc chỉ đủ tiền mua đồ ăn sắp hết hạn
Mua thực phẩm được giảm giá do sắp hết hạn sử dụng là xu hướng đang được nhiều người trẻ Trung Quốc gặp khó khăn tài chính hay theo đuổi lối sống tiết kiệm hưởng ứng.
279 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc chỉ đủ tiền mua đồ ăn sắp hết hạn
Mua thực phẩm được giảm giá do sắp hết hạn sử dụng là xu hướng đang được nhiều người trẻ Trung Quốc gặp khó khăn tài chính hay theo đuổi lối sống tiết kiệm hưởng ứng.
Cơ hội cho thị trường BĐS dịp cuối năm
Phát triển khá ổn định trong 6 tháng đầu năm, dự kiến thời gian tới thị trường BĐS vẫn đón nhận nhiều nguồn cầu, giá sản phẩm và lượng giao dịch tiếp tục duy trì.
HCL bổ nhiệm 3 giám đốc mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại châu Á
Ngày 22/6, công ty công nghệ toàn cầu HCL Technologies (HCL) bổ nhiệm các vị trí giám đốc kinh doanh tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam nhằm đẩy mạnh hoạt động thị trường châu Á.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Vì sao thị trường giày sneakers được định giá 79 tỷ USD?
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Giao hàng cá nhân toàn quốc - thị trường bị bỏ ngỏ
Việt Nam xếp thứ 2 Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet. Trong đó, những diễn biến mới của Covid-19 thúc đẩy nhu cầu giao hàng cá nhân toàn quốc trở nên cấp thiết.
Vì sao Justin Bieber, Drake chi triệu USD mua đồng hồ?
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
Điều ít biết về Minh Tiến - doanh nghiệp xuất khẩu cà phê bản địa
Hơn 20 năm phát triển, Minh Tiến giữ mục tiêu trở thành cầu nối nông dân - đối tác - khách hàng, nhằm thể hiện chất lượng cà phê Việt và mang đến hương vị nguyên bản.
Doanh nhân kể chuyện ứng biến 'vượt bão'
Tại diễn đàn mới đây của HAWEE, các doanh nhân cùng nhìn lại quá trình kinh doanh đã qua, ghi lại kinh nghiệm để ứng biến tốt hơn với bối cảnh hậu Covid-19.
Tăng lợi thế cạnh tranh nhờ chọn chuyên ngành hiếm
Mạnh dạn chọn những chuyên ngành hiếm, khát nhân lực giúp không ít sinh viên chương trình liên kết quốc tế tăng lợi thế cạnh tranh sau khi tốt nghiệp.
Nhạc pop Thái Lan và Việt Nam đang bùng nổ khắp châu Á
Giới chuyên gia cho rằng Vpop đang bắt đầu vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đặc biệt sau thành công của Sơn Tùng hay Erik, Min.
CEO Tulip Academy: 'Thành công đến từ sự khác biệt'
Với chiến lược kinh doanh khác biệt và thấu hiểu khách hàng, Tulip Academy gặt hái được nhiều thành công trong hơn 5 năm đào tạo nghiệp vụ cho các chủ spa.
Sống qua mùa dịch nhờ đưa chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam
Hình thức kinh doanh mới này được một đơn vị lữ hành phát triển khi đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc.
Dịch vụ làm việc từ bãi biển nhắm tới người trẻ Philippines giàu có
Để cứu vớt doanh thu, các khách sạn, resort ven biển Philippines đang tìm mọi cách thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi, dân du mục kỹ thuật số đến vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi dài hạn.
Vì sao Sony cố giữ mảng smartphone?
Chia sẻ với Zing, ông Jaron Schneider, Tổng biên tập của PetaPixel cho rằng Sony hoàn toàn có đủ tiềm năng để kết hợp 2 mảng di động và hình ảnh với nhau.
Một năm nhiều biến động của làng sách vì Covid-19
Năm 2020, nhiều cơ sở xuất bản co cụm, giảm số lượng sách mới chuyển in, điều chỉnh kế hoạch xuất bản, cắt giảm nhân sự.
VinSmart liệu có cơ hội tại thị trường Mỹ?
Thời gian qua, nhiều hãng truyền thông quốc tế như chuyên trang PC Mag (Anh), XDA (Mỹ) và Kr-Asia (Singapore)... đưa tin điện thoại Việt Vsmart sắp gia nhập thị trường Mỹ.
Nhà đầu tư tăng vốn vào nhà ở cho thuê
Trong năm kinh tế 2020 nhiều bất ổn, thị trường bất động sản nhà ở cho thuê vẫn cho thấy khả năng phục hồi ấn tượng.
Mạng xã hội Việt Nam sẽ có 4 điểm khác Facebook
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết Việt Nam đã cấp phép cho hơn 800 mạng xã hội trong nước và thời gian tới sẽ tập trung phát triển mạng xã hội thế hệ mới khác biệt với Facebook.
Cú hích đằng sau sức tăng trưởng nổi bật của startup giao hàng
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.