HCL bổ nhiệm ông Joonho Moon cho thị trường Hàn Quốc, ông Terry Tai cho thị trường Đài Loan (Trung Quốc) và ông Nguyễn Hà Tuấn cho thị trường Việt Nam.
Ông Joonho Moon, Giám đốc Kinh doanh HCL tại Hàn Quốc |
Trước khi gia nhập HCL, ông Joonho dành hơn 2 thập kỷ tại Samsung SDS với nhiều vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực bán hàng, phát triển doanh nghiệp, marketing tập đoàn và chiến lược sản phẩm. Với vai trò là giám đốc kinh doanh tại Hàn Quốc, ông cho biết: “Tôi rất vui mừng khi là một phần trong đội ngũ năng động tại HCL Technologies và rất mong chờ được đóng góp sức mình để xây dựng dấu ấn của công ty tại Hàn Quốc, tăng thêm động lực phát triển cũng như mở rộng trong khu vực cho công ty”.
Terry Tai - Giám đốc Kinh doanh HCL tại Đài Loan - là người đồng sáng lập giàu kinh nghiệm, giám đốc chiến lược của một công ty startup, đứng đầu bộ phận bán hàng và phát triển kinh doanh khoảng 2 thập kỷ trong ngành dịch vụ CNTT của Đài Loan. Ông mang đến nhiều kinh nghiệm về công nghệ đám mây, giải pháp trí tuệ nhân tạo, công nghệ lưu trữ dữ liệu và chiến lược tiếp cận thị trường.
Ông chia sẻ: “HCL đã vạch ra một lộ trình tăng trưởng xuất sắc cho thị trường Đài Loan và thật thú vị khi trở thành một phần của câu chuyện thành công đó ngay từ khi mới thành lập. Tôi mong muốn có thể giúp đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng và tăng cường sự hiện diện của công ty trong khu vực”.
Ông Terry Tai - Giám đốc Kinh doanh HCL tại Đài Loan. |
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, ông Nguyễn Hà Tuấn là nhà lãnh đạo và chuyên gia chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm, bán lẻ, ngân hàng, tài chính, khu vực công cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ông từng quản lý quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, bảo mật, điện toán đám mây và các ứng dụng doanh nghiệp.
Trước khi gia nhập HCL, ông Tuấn từng dành thời gian làm việc tại IBM. Với cương vị mới là giám đốc kinh doanh HCL tại Việt Nam, ông Tuấn chia sẻ: “HCL là thương hiệu tuyệt vời và tôi rất vui khi được tham gia vào đội ngũ đầy năng động. Tôi chắc chắn rằng với các dịch vụ và sản phẩm đặc biệt, HCL sẽ tạo ra một thị trường ngách trong nước cho riêng mình”.
Ông Nguyễn Hà Tuấn - Giám đốc Kinh doanh HCL tại Việt Nam. |
Ông C Vijayakumar - Giám đốc điều hành HCL Technologies - cho biết HCL đã tích cực mở rộng phạm vi toàn cầu với các dịch vụ và sản phẩm thế hệ tiếp theo. Hàn Quốc là quốc gia được đánh giá cao về sự đổi mới và dẫn đầu trong các công nghệ kỹ thuật số như 5G, IoT. Đài Loan là trung tâm thần kinh của ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu, dự kiến phát triển theo cấp số nhân trong thập kỷ tới.
Trong khi đó, Việt Nam là một trong những nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh nhất và đang chuyển đổi xã hội để đi tắt đón đầu sang nền kinh tế tri thức. HCL sẽ ứng dụng các dịch vụ kỹ thuật và R&D hàng đầu trong ngành của mình vào thị trường này.
Chịu trách nhiệm dẫn dắt các quốc gia và vùng lãnh thổ nêu trên, ông Sanjay Gupta - Phó chủ tịch Tập đoàn HCL Technologies - chia sẻ: “Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam là những thị trường phát triển của HCL vì chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn cho các sản phẩm, dịch vụ của mình tại nơi này. Chúng tôi tin rằng chuyên môn sâu về miền và công nghệ thế hệ tiếp theo của HCL sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp và trở thành đối tác được lựa chọn”.
HCL Technologies (HCL) trao quyền cho các doanh nghiệp toàn cầu với công nghệ mới. Dựa trên kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực công nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm và văn hóa kinh doanh của Ideapreneurshi, HCL mang đến chiến lược phương thức 1-2-3, cho phép các doanh nghiệp chuyển đổi thành doanh nghiệp thế hệ tiếp theo. Là công ty công nghệ toàn cầu, HCL có sự đa dạng, trách nhiệm xã hội, tính bền vững và nhiều sáng kiến giáo dục. Tính đến ngày 31/3, công ty có doanh thu một năm hợp nhất gần 10,2 tỷ USD. Tập đoàn hiện có 168.977 doanh nghiệp hoạt động trên 50 quốc gia.
Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập hcltech.com.
Bình luận