FPT Retail 9 năm liên tiếp vào 'Top 10 công ty bán lẻ uy tín'
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được vinh danh “Top 10 công ty bán lẻ uy tín”, đứng thứ hai trong nhóm ngành điện máy - điện lạnh - thiết bị số.
1.281 kết quả phù hợp
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được vinh danh “Top 10 công ty bán lẻ uy tín”, đứng thứ hai trong nhóm ngành điện máy - điện lạnh - thiết bị số.
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Xiaomi và Oppo đang có một "nước cờ" mới đầy bất ngờ: dùng chảo sắt, ruột nồi cơm điện để chuyển hàng chục, thậm chí hàng trăm GB dữ liệu từ điện thoại cũ chỉ trong chốc lát.
CEO Sea Group Forrest Li tuyên bố việc công ty đạt vốn hóa thị trường nghìn tỷ USD là hoàn toàn khả thi, đặc biệt khi tập đoàn gia nhập làn sóng AI để thúc đẩy tăng trưởng.
Không chỉ cạnh tranh bằng sản phẩm, Geely Việt Nam tạo sự khác biệt với loạt ưu đãi, đặc quyền cao cấp, mang đến trải nghiệm mua và sử dụng xe trọn vẹn hơn cho khách hàng.
WinCommerce, công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan, ghi nhận doanh thu quý III/2025 vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị nhân viên siêu thị đưa vào phòng riêng ‘làm việc', đại diện chuỗi Siêu thị GO! Đà Lạt đã xin lỗi bé trai và được gia đình chấp nhận.
Tối 13/10, siêu thị GO! Đà Lạt đăng bài xin lỗi trên fanpage liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị đưa vào phòng riêng "làm việc" khiến dư luận bức xúc.
Công an phường Xuân Hương - Đà Lạt, Lâm Đồng đang xác minh phản ánh việc nhân viên siêu thị GO! Đà Lạt tự ý 'làm việc' với bé trai 10 tuổi mà không có người giám hộ.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
TopZone ghi nhận gần 100.000 đơn đặt cọc iPhone 17 và iPhone Air trong 24 giờ, đồng thời giao hàng chục nghìn máy trong đợt đầu mở bán.
Giám đốc Nhà sách Cá Chép cho biết việc dừng hoạt động cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai là bước đi cần thiết để nâng cao hiệu quả và thích ứng với sự thay đổi trong thói quen mua sách của độc giả.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Loạt hãng xe châu Âu đang triển khai ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho dải sản phẩm của mình trong tháng 9.
Ngày 4/9, đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội cho biết trong tháng 8, các lực lượng chức năng thuộc Ban Chỉ đạo kiểm tra, bắt giữ 2.269 vụ, xử lý 2.111 vụ vi phạm, gian lận thương mại.