Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
1.118 kết quả phù hợp
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết bị đề nghị phạt 24-26 năm tù
Đại diện VKS vừa đề nghị HĐXX tuyên phạt cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết mức án 24-26 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Thao túng thị trường chứng khoán.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Tin vui với thị trường smartphone
Thị trường smartphone quý II ghi nhận mức tăng cao nhất trong 3 năm, các thương hiệu dẫn đầu không thay đổi với Samsung số một.
Căn hộ hạng sang ở TP.HCM liên tục thiết lập mặt bằng giá mới
Từ năm 2018 đến nay, thị trường liên tục xuất hiện những căn hộ có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng/m2. Chuyên gia nhận định một số khách hàng vẫn luôn có nhu cầu và tiềm năng mua các sản phẩm...
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
adidas Samba, Gazelle là 'ngôi sao' trên đường phố
Những mẫu giày thể thao của thương hiệu adidas, như Samba hay Gazelle, là một phần của street style tại các tuần lễ thời trang trong mùa mốt đầu năm nay.
Alibaba bị soán ngôi ở quê nhà
Vốn hóa của Alibaba đã bị đối thủ Pinduoduo vượt qua. Với quy mô 208 tỷ USD, Pinduoduo trở thành tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Giá ôtô chưa chắc giảm thêm nếu có ưu đãi phí trước bạ từ tháng 6
Khi chương trình ưu đãi phí trước bạ được diễn ra, các nhà sản xuất sẽ nhanh chóng điều chỉnh mức giảm giá, từ đó chi phí mua xe chưa chắc đã thay đổi.
Chi Pu ra mắt BST mới tại SR Celebrating Local Pride
Nối tiếp thành công, SR Celebrating Local Pride mùa 7 đồng hành cùng BIDU sẽ quay trở lại. Thương hiệu của Chi Pu là 1/16 local brands góp mặt vào show diễn.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Tối 5/5 (giờ Hà Nội), truyền thông Malaysia đưa tin Faisal Halim, ngôi sao của Selangor FC và tuyển thủ quốc gia, bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit.
Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vô địch La Liga trong một mùa giải họ thiếu vắng phần lớn trụ cột và mua sắm không nhiều trên thị trường chuyển nhượng.
Giá smartphone, laptop sắp tăng mạnh
Ngành bán lẻ rơi vào thế khó khi chịu áp lực phải chiết khấu để kích cầu, trong khi giá nhập bị đội vì USD tăng.
Cách Amazon dùng cả thập kỷ để cài cắm gián điệp vào đối thủ
Để đánh cắp bí mật kinh doanh, Amazon cho người nằm vùng bên trong hàng loạt sàn thương mại điện tử. Họ che giấu danh tính, hòng dễ bề lấy báo giá, thông tin vận chuyển..
Tiền chỉ là thứ yếu khi người Việt du lịch Nam Cực, Bắc Cực
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.