Đối thủ của Uber bỏ ngỏ khả năng vào Việt Nam
Đại diện Bolt, ứng dụng gọi xe lớn tại châu Âu, cho biết hãng chưa có quyết định chính thức nào về việc gia nhập Việt Nam dù đánh giá đây là thị trường thú vị và tiềm năng.
142 kết quả phù hợp
Đại diện Bolt, ứng dụng gọi xe lớn tại châu Âu, cho biết hãng chưa có quyết định chính thức nào về việc gia nhập Việt Nam dù đánh giá đây là thị trường thú vị và tiềm năng.
Thị trường taxi Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt trong thời gian qua, có ông lớn tên tuổi đã phải rút lui. Ai còn đủ sức cạnh tranh với tỷ phú Phạm Nhật Vượng?.
Hãng gọi xe công nghệ Bolt đăng tải hàng loạt bài viết tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng và tài xế tại TP.HCM.
Nhiều khả năng Nissan Patrol sẽ có mặt tại Việt Nam từ năm sau, cạnh tranh trực tiếp cùng mẫu SUV cỡ lớn của Toyota.
Thiết bị liên lạc từng đóng vai trò rất quan trọng trong ngành taxi, giờ đây đã bị thay thế bằng những chiếc smartphone.
Ngoài VF 8, không ít sản phẩm ôtô điện thương hiệu VinFast đang được nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh dịch vụ vận tải lựa chọn.
Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam đang ngày càng sôi động, nơi các ông lớn liên tục đầu tư để chiếm thị phần tại các thành phố lớn.
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Sự kiện “Liên kết sức mạnh bứt phá thành công” không chỉ là dịp kết nối, trao đổi kinh nghiệm của hơn 200 hãng taxi, mà còn là dịp VNPAY Taxi chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn.
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
"Chân ướt chân ráo" bước vào thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam, Xanh SM nhanh chóng thâu tóm thị phần của nhiều đối thủ chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Trước Gojek, không ít ông lớn như Uber, Baemin, Foodpanda đã phải chấp nhận thất bại và rời khỏi Việt Nam.
Sau khi Uber bị thâu tóm, Gojek được kỳ vọng là đối thủ của Grab. Song, trong khi Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lại phải nói lời tạm biệt thị trường.
Sau 6 năm hoạt động, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek sẽ chính thức nói lời tạm biệt thị trường Việt Nam vào ngày 16/9.
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Thị phần khách hàng trung thành của Gojek bị Xanh SM và các đối thủ như Grab, Be chiếm lấy. Trong 2 năm, thị phần của Gojek bị thu hẹp từ 30% xuống còn 7%.
Các chương trình ưu đãi, khuyến mại được nhiều hãng xe triển khai giúp thị trường ôtô Việt Nam trở nên sôi động trước thềm thông tin sắp giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp.
Tại Trung Quốc, các tài xế đang phải vật lộn để đối phó với thu nhập thấp, thời gian làm việc kéo dài và rủi ro về sức khỏe trong bối cảnh thị trường gọi xe bão hòa.