Sau 60 năm vẫn sinh lời - loại hình BĐS nào giải được bài toán khó?
Thanh toán một lần, sở hữu 60 năm và được trả lợi nhuận trọn đời là những lợi ích dài hạn đang chắp thêm “đôi cánh” cho BĐS du lịch.
957 kết quả phù hợp
Sau 60 năm vẫn sinh lời - loại hình BĐS nào giải được bài toán khó?
Thanh toán một lần, sở hữu 60 năm và được trả lợi nhuận trọn đời là những lợi ích dài hạn đang chắp thêm “đôi cánh” cho BĐS du lịch.
Quê nhà của HLV Park Hang-seo thu hút khách du lịch Việt Nam
Hàng trăm khách Việt Nam đã tham gia tour du lịch quận Sancheong thuộc tỉnh Nam Gyeongsang, là quê hương của HLV Park Hang-seo.
Ứng dụng du lịch tự túc Klook tung ưu đãi lớn trong dịp hè
Việc lên kế hoạch cho chuyến đi mùa hè ngày càng thuận tiện, tiết kiệm hơn nhờ chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ứng dụng đặt vé tham quan và du lịch Klook.
Philippines tính đưa du khách đến đảo Thị Tứ giữa căng thẳng Biển Đông
Giới chức Philippines đang cân nhắc cho tổ chức du lịch tại đảo Thị Tứ, thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, trong nỗ lực nhằm củng cố các tuyên bố chủ quyền trên Biển Đông.
Sếp AirAsia: Sau Bamboo Airways, Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa
Theo bà Shasha Ridzam, quản lý cấp cao của AirAsia, với tốc độ tăng trưởng cao hàng đầu khu vực, sẽ luôn có dư địa cho hãng mới gia nhập thị trường hàng không Việt Nam.
Việt Nam là điểm đầu tư 'ngôi nhà thứ 2' hấp dẫn
Sở hữu những bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển đa dạng loại hình nhà nghỉ dưỡng - second home.
10 năm Hyundai bứt phá tại VN và tham vọng xuất xưởng 200.000 xe/năm
“Khởi động” bằng nhập khẩu, sau 10 năm, Hyundai Thành Công từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành ôtô Việt với hoạt động lắp ráp xe du lịch và thương mại.
Thị trường ‘ngôi nhà thứ 2’ của Việt Nam mới ở giai đoạn sơ khởi
Chuyên gia nhìn nhận thị trường còn tăng trưởng mạnh vì sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước mới chỉ bằng một nửa so với tỉnh Phuket, Thái Lan.
Khối tiền 3,5 tỷ USD, Việt Nam bỏ ngỏ Tây vào 'ăn đậm'
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Bốn cô nàng chứng minh con gái là tiếp viên hàng không toàn 'cực phẩm'
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp tự nhiên, vốn ngoại ngữ tốt cộng thêm tài năng về nghệ thuật, 4 nữ tiếp viên này nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Hồ Tràm - điểm đến mới thu hút du khách phía Nam
Hồ Tràm có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi không quá xa TP.HCM, lại sở hữu 30 km đường bờ biển với loại hình sinh thái đa dạng, quy hoạch giao thông tốt.
Người yêu thích du lịch trực tuyến có thêm lựa chọn mới với Hahalolo
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Du lịch trực tuyến - xu hướng tất yếu của cách mạng công nghiệp 4.0
Với đà phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0, du lịch trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu, đem đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.
Cổ phiếu CEO chuyển động, thu hút dòng tiền
Với tiềm lực tài chính tốt, chiến lược phát triển rõ ràng, khả năng huy động vốn cao nhờ hoạt động trong các lĩnh vực phát triển nhanh, cổ phiếu CEO đang thu hút các nhà đầu tư.
Việt Nam sẽ là điểm đến yêu thích của du khách Nga thay Thái Lan?
Trong nhiều năm qua, Thái Lan là điểm đến yêu thích của du khách Nga. Tuy nhiên, Việt Nam đang trở thành địa chỉ hấp dẫn hơn.
Lần đầu du lịch tự túc và kinh nghiệm 'bỏ túi' cả thế giới
Chuyến du lịch tự túc đầu tiên luôn mang đến nhiều khó khăn, lạ lẫm. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo bởi các ứng dụng du lịch là những trợ thủ đắc lực luôn đồng hành suốt chuyến đi.
Chuỗi bán lẻ sản phẩm hành lý Lug đánh dấu cột mốc mở 50 cửa hàng
Trong một tháng, chuỗi bán lẻ hành lý Lug khai trương 10 cửa hàng, nâng con số tổng toàn quốc lên 50 - trở thành chuỗi bán lẻ hành lý có số lượng nhiều nhất Việt Nam.
15 năm đường bay thẳng Việt Nam - Nga nối liền văn hóa hai đất nước
Ngày 23/5, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm đường bay thẳng Việt Nam - Nga, đánh dấu chặng đường nhiều bước tiến ấn tượng.
Thương hiệu hành lý Lug 'chào sân' với định vị mới
Lug chính thức tái định vị thương hiệu với tầm nhìn trở thành chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất thị trường Việt, sẵn sàng gói trọn mọi hành trình.