Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu hành lý Lug 'chào sân' với định vị mới

Lug chính thức tái định vị thương hiệu với tầm nhìn trở thành chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất thị trường Việt, sẵn sàng gói trọn mọi hành trình.

Trong những năm gần đây, du lịch có xu hướng tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, kéo theo tiềm năng rộng mở của thị trường hành lý. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các thương hiệu hành lý nội địa phân phối vali, balo, túi xách, phụ kiện chưa đạt được dấu ấn và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Trong đó, Lug là chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý, đơn vị phân phối độc quyền hơn 25 thương hiệu quốc tế đã được công nhận, với phương châm luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thương hiệu trên trường quốc tế, chất lượng và uy tín.

Lug anh 1
Thương hiệu vali DKNY đến từ New York, Mỹ với hơn 30 năm phát triển được phân phối độc quyền tại Lug.

Sau những thành công trong quá khứ, mới đây, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý Lug bất ngờ công bố tái định vị thương hiệu và ra mắt chiến dịch mở đầu “Hè này, đừng quên lời hứa của chính mình”. Đây được đánh giá là bước đi táo bạo trong cuộc cách mạng thay đổi chính mình của Lug.

Trong thời đại mà công nghệ 4.0 chiếm lĩnh xã hội, thị trường tiêu dùng Việt cũng thay đổi với hàng loạt chính sách mở cửa kinh tế, kéo theo sự chuyển dịch về thói thói quen, nhận thức của người tiêu dùng. Tiêu chuẩn về chất lượng hàng hóa của người Việt cũng ngày càng nâng cao, trở thành thách thức buộc các doanh nghiệp phải thay đổi.

Lug anh 2
Sự thay đổi của Lug là phù hợp với xu hướng của thời đại.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới, Tổng giám đốc Lug đã nói: “Trải nghiệm vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn, thuận tiện khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra khi ta quên, thiếu những phụ kiện cần thiết hỗ trợ cho chuyến đi. Lug luôn sẵn sàng mang lại cho người Việt những hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp kỷ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn tại mọi điểm đến”.

Lug anh 3
Lug phân phối độc quyền sản phẩm đến từ 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng.

Với sứ mệnh trên, Lug đã thay đổi định vị thương hiệu với định hướng trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất Việt Nam, mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng một cách nhanh chóng với tốc độ trung bình cứ 8 ngày sẽ có một cửa hàng khai trương để phục vụ nhu cầu di chuyển của người Việt.

Lug anh 4

Video “Hè này, đừng quên lời hứa về chuyến đi của mình nhé” chính là bước đi đầu tiên Lug trong chiến lược tái định vị thương hiệu của mình.

Ai cũng có những điều trót quên trong cuộc sống vội vã này, như hình ảnh người mẹ vì bận rộn với công việc mà quên đi lời hứa dẫn cậu con trai đi tắm biển, hay hình ảnh người con trai quên đi việc gọi về hỏi thăm mẹ dù đã hứa nhiều lần. Mượn những lới hứa về chuyến đi của mỗi nhân vật, Lug muốn trở thành bạn đồng hành mang đến những chuyến đi thuận lợi tại mọi điểm đến. Thông tin chi tiết về chương trình độc giả tham khảo tại đây hoặc danh sách cửa hàng tại đây.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm