Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vali hàng hiệu giảm còn 399.000 đồng tại Lug.vn dịp Black Friday

Bên cạnh mức ưu đãi đến hơn 50%, 1.000 vali giảm mạnh chỉ từ 399.000 đồng là điều thu hút hàng trăm lượt khách đổ về hệ thống Lug.vn mỗi ngày.

Trong lần khuyến mại này, thương hiệu Lug.vn đem đến cho khách hàng 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn sản phẩm chất lượng. Các phụ kiện thời trang, balo, túi xách, túi trống… giảm còn từ 9.000 đồng. Vali kéo Aber Mobae giảm còn 399.000 đồng - mức giá khó bỏ lỡ với bất kỳ tín đồ vali hàng hiệu nào.

Lug.vn anh 1
Cửa hàng Lug.vn đông đúc khách hàng trong ngày đầu diễn ra Black Friday.

Đây cũng là một trong những lý do dù chưa đến giờ vàng nhưng nhiều khách hàng đã có mặt tại cửa hàng để chờ mua cũng như lượng truy cập canh khuyến mại trên website lug.vn/black-friday liên tục tăng.

Lug.vn anh 2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiệt tình săn khuyến mãi trong “Thứ sáu đen tối”.

Đối với khách đặt hàng online, khung giờ vàng rơi vào lúc 11h-12h hoặc 15h-16h. Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng, khung giờ vàng cần lưu ý là 12h-13h hoặc 19h-20h.

Lug.vn anh 3
Chương trình “Giờ vàng giá sốc” được thương hiệu Lug.vn triển khai mỗi năm một lần.

Chị Trâm Anh (quận 8, TP.HCM) chia sẻ: “Thấy Lug.vn đăng thông tin khuyến mãi Black Friday trên fanpage mấy hôm rồi. Hôm nay đi làm về là tranh thủ ghé vào để tìm balo laptop đi làm và vali du lịch. Tôi không chỉ hài về chất lương mà còn ưng ý vì mua được mức giá hợp lý”.

Ngoài chương trình giờ vàng, Lug.vn còn mang đến cơ hội sở hữu vali chính hãng từ các thương hiệu quốc tế Lojel, Echolac, Antler, IT, Elle, Hush Puppies, Conwood… với giá ưu đãi tiết kiệm đến hơn 50%, áp dụng cho cả online và mua hàng trực tiếp vào mọi khung giờ.

Lug.vn anh 4
Lug.vn ưu đãi lên hơn 50% các sản phẩm vali hàng hiệu dịp Black Friday.

Chị Ngọc Hương (quận Tân Bình) chia sẻ: “Trước đây, tôi khá thích mẫu vali IT96-1132 của hãng IT nhưng không đủ tiền mua. Kiên nhẫn chờ tới Black Friday, thấy Lug.vn ưu đãi tới 50% nên tôi tranh thủ ra cửa hàng mua ngay. Thêm một điều khiến tôi thích mua ở Lug.vn là các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, chế độ bảo hành tốt”.

Lug.vn anh 5
Khách hàng hài lòng vì mua được vali hiệu giá tốt tại Lug.vn.

Chương trình khuyến mại dịp Black Friday tại hệ thống Lug.vn kéo dài từ 16/11 đến 25/11. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website www.lug.vn; fanpage lug.vn hoặc liên hệ hotline 18006646.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm