Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi bán lẻ sản phẩm hành lý Lug đánh dấu cột mốc mở 50 cửa hàng

Trong một tháng, chuỗi bán lẻ hành lý Lug khai trương 10 cửa hàng, nâng con số tổng toàn quốc lên 50 - trở thành chuỗi bán lẻ hành lý có số lượng nhiều nhất Việt Nam.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, kéo theo tiềm năng rộng mở của thị trường hành lý. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các thương hiệu hành lý nội địa phân phối vali, balo, túi xách, phụ kiện chưa đạt được dấu ấn và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Trong số các thương hiệu Việt, Lug là chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý uy tín, là đơn vị phân phối độc quyền hơn 25 thương hiệu quốc tế đã được công nhận. Phương châm của Lug là nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thương hiệu trên trường quốc tế, chất lượng và uy tín.

Lug anh 1
Một trong những sản phẩm được phân phối độc quyền tại Lug là Elle - thương hiệu đến từ Pháp, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 74 năm.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới - giai đoạn tái định vị, Tổng giám đốc Lug cho biết: “Trải nghiệm vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn, thuận tiện khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra khi ta quên, thiếu những phụ kiện cần thiết hỗ trợ cho chuyến đi. Lug luôn sẵn sàng mang lại cho người Việt những hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp kỷ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn tại mọi điểm đến”.

Chính những sản phẩm uy tín, chất lượng, có thương hiệu trên trường quốc tế như Elle, DKNY, Echolac, Antler, Conwood... đã giúp chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý này từng bước xây dựng được niềm tin, và hiện thực hóa mục tiêu đem đến những trải nghiệm vùng đất mới trọn vẹn, thuận lợi nhất cho người Việt.

Lug anh 2
Một cửa hàng Lug mới khai trương tại tại AEON Mall.

Chỉ trong một tháng, chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý Lug khai trương cùng lúc 10 cửa hàng tại các trung tâm thương mại như AEON Mall, Vincom, Indochina Riverside Đà Nẵng và hệ thống cửa hàng nhà phố trên các con đường: Nguyễn Thị Thập - quận 7, Điện Biên Phủ - Đà Nẵng, Lê Duẩn - Đà Nẵng, nâng tổng số cửa hàng của Lug lên con số 50 trên khắp toàn quốc.

Lug anh 3
Tổng số cửa hàng của Lug trên toàn quốc đạt con số 50, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu hành lý Việt.

Với 50 cửa hàng trải rộng từ hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị cho đến các khu trung tâm sầm uất, Lug tiếp tục khẳng định tầm nhìn trở thành chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất Việt Nam, đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của người Việt.

Mừng khai trương cửa hàng thứ 50, Lug mang đến một số khuyến mại như giảm 50.000 cho các vali giá 550.000 đồng, bán đồng giá balo 200.000 đồng, đồng giá vali đến từ Santa Barbara mà PP03 giá 990.000 đồng, cùng rất nhiều ưu đãi khác tại toàn hệ thống cửa hàng và kênh online Lug.vn. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 2/6, độc giả theo dõi chi tiết chương trình tại đây hoặc thông tin hệ thống cửa hàng tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm