Cảnh tượng trái ngược ở các cửa hàng bánh Trung thu truyền thống
Trong khi nhiều cửa hàng bánh Trung thu truyền thống ế ẩm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì cảnh đông đúc vẫn diễn ra trước cửa hàng Bảo Phương hay làng nghề làm bánh Xuân Đỉnh.
174 kết quả phù hợp
Trong khi nhiều cửa hàng bánh Trung thu truyền thống ế ẩm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì cảnh đông đúc vẫn diễn ra trước cửa hàng Bảo Phương hay làng nghề làm bánh Xuân Đỉnh.
Kido cho biết sản phẩm bánh trung thu đóng góp 160 tỷ đồng doanh thu và 36 tỷ đồng lợi nhuận trong lần trở lại thị trường sau 5 năm từ khi bán thương hiệu bánh kẹo.
Trước hậu quả từ Covid-19, khôi phục và phát triển kinh tế là vấn đề cả nước quan tâm. Lúc này, doanh nghiệp cần tìm hướng đi mới để vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Bánh Trung Thu xôi xéo, mochi đường đen, xoài… là những món mới thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự kết hợp lạ, độc đáo.
Bánh Trung thu ngày nay không chỉ cần ngon, mà còn cần có thiết kế sang trọng, đẹp mắt để làm quà biếu tặng.
Mỗi dịp rằm tháng 8, thị trường bánh Trung thu lại nhộn nhịp các sản phẩm từ truyền thống đến hiện đại. Trong đó, người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa các loại bánh tốt cho sức khỏe.
Mang vị mặn tinh tế của trứng cá muối cùng vị thơm tự nhiên của nấm cục, loại bánh trung thu độc đáo này chỉ bán với số lượng có hạn 1.000 hộp.
Thị trường bánh Trung Thu năm nay hứa hẹn xuất hiện nhiều loại hương vị mới với mức giá không hề rẻ.
Sử dụng đường ăn kiêng để sản xuất bánh Trung thu, Hải Châu giúp người dùng thoải mái thưởng thức bánh mà không lo tăng cân.
Bánh trung thu gắn mác nội địa Trung Quốc được rao bán nhiều trên các trang mạng xã hội với giá rẻ nhưng phần lớn chất lượng, nguồn gốc đều không rõ ràng.
Sau 6 tháng đầu năm, doanh nghiệp đầu ngành trong thị trường bánh phồng tôm ghi nhận doanh thu chỉ tăng 12% nhưng lợi nhuận tăng trưởng tới 124% so với cùng kỳ 2019.
Phó chủ tịch Kido Trần Lệ Nguyên cho biết anh trai Trần Kim Thành vừa từ Singapore về Việt Nam và đang cách ly theo quy định nên không thể tham gia tại đại hội cổ đông công ty.
Trước làn sóng bánh kẹo ngoại nhập, doanh nghiệp Việt bị đặt vào thế khó. Câu hỏi đặt ra là nên phòng thủ giữ chắc sân nhà, hay chủ động tấn công để giành phần thắng.
Với mặt hàng chủ lực là bánh phồng tôm, Công ty XNK Sa Giang và Công ty Thực phẩm Bích Chi tại Đồng Tháp mỗi năm đều thu về hàng chục tỷ lợi nhuận từ mặt hàng thực phẩm giá rẻ này.
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Thị trường bánh trung thu “hand made” sôi động với nhiều mẫu mã được rao bán online. Theo quy định của pháp luật, người bán có thể bị phạt tới 20 triệu đồng.
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
Những ngày cận Tết Trung thu, người dân thủ đô đổ xô tìm mua bánh Trung thu không nhân. Một số người bán cho biết bánh sản xuất số lượng có hạn, muốn đặt nhiều phải chờ.
Vài năm trở lại đây, thói quen tiêu dùng đã thay đổi khi bánh Trung thu được đặt mua sớm hơn, thị trường và dịch vụ cho rằm tháng tám cũng nhộn nhịp với các mẫu mã phong phú.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng mùa Trung thu 2019, Hoàng Yến Group cho ra mắt BST bánh với thiết kế hộp 3D đầy sáng tạo và sang trọng, đẹp mắt.