Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh Trung thu dùng đường ăn kiêng không năng lượng

Sử dụng đường ăn kiêng để sản xuất bánh Trung thu, Hải Châu giúp người dùng thoải mái thưởng thức bánh mà không lo tăng cân.

Thị trường bánh Trung thu đang trở nên sôi động hơn khi chỉ còn hơn một tháng nữa là đến rằm tháng 8. Nhiều thương hiệu đã bắt đầu giới thiệu nhiều mẫu bánh với hương vị và bao bì mới mẻ, đơn cử là Hải Châu - thương hiệu bánh kẹo gắn bó với nhiều thế hệ người Việt.

Từ đầu tháng 7, Hải Châu đã cho ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung thu sử dụng 100% đường ăn kiêng không năng lượng. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, đầu tư nhiều chất xám của thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng. Sản phẩm này gồm 2 dòng riêng biệt là vị bánh truyền thống ăn kiêng (thanh vị) và bánh lava nhân chảy ăn kiêng (thanh tuyết).

Banh Trung thu anh 1

Bánh Trung thu Hải Châu sử dụng đường không năng lượng.

Cả hai đều sử dụng toàn bộ đường không năng lượng, đảm bảo vị truyền thống đậm đà nhưng ngọt thanh. Lượng calo chỉ bằng 30-40% sản phẩm cùng loại. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái thưởng thức bánh mà không lo tăng cân. Loại đường trong bánh còn an toàn cho người bệnh tiểu đường.

Theo bà Nguyễn Hải Tuyền - Phó giám đốc Nhà máy Hải Châu, đây là dòng bánh hợp xu thế sử dụng thực phẩm lành mạnh của người tiêu dùng. "Dòng sản phẩm này phù hợp với những người tập thể thao và tập gym hay đang trong quá trình cải thiện vóc dáng", bà chia sẻ.

Bên cạnh sản phẩm chủ lực là bánh Trung thu ăn kiêng, Hải Châu vẫn tiếp tục sản xuất hai sản phẩm cũ là bánh truyền thống và lava nhân chảy. Nếu như bánh Trung thu truyền thống đã tạo nên tên tuổi của Hải Châu, thì lava nhân chảy lại được ưa chuộng bởi hương vị mới lạ. Dòng bánh cao cấp này cũng có giá cả phải chăng hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Bên cạnh chất lượng, thương hiệu bánh Trung thu lâu đời này còn chú trọng thiết kế bao bì sang trọng. Mỗi hộp bánh trao tay khách hàng không chỉ là một món ăn chơi thanh nhã, mà còn là món quà gửi gắm tình yêu thương đến người nhận.

Banh Trung thu anh 4

Bao bì bánh được thiết kế sang trọng, trang nhã.

Đại diện Hải Châu chia sẻ, việc ra mắt dòng sản phẩm cao cấp trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến đổi thể hiện nỗ lực đổi mới không ngừng của hãng. Đồng thời, thương hiệu này kỳ vọng những sản phẩm bánh kẹo “made in Vietnam” giá cả phải chăng, chất lượng tốt sẽ ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh đó, Hải Châu cũng đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sang nhiều thị trường khó tính tại châu Á, châu Âu và Mỹ.

Khách hàng có thể mua bánh Trung thu Hải Châu dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị trên cả nước hoặc các kênh thương mại điện tử

Website: haichaumooncake.vn | Fanpage: Bánh kẹo Hải Châu

Hotline: 0886066666.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm