Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Medyla - thương hiệu đầm bầu thanh lịch, trẻ trung

Đầu bầu Medyla được lòng chị em nhờ kiểu dáng đa dạng, giá cả phải chăng và tạo được sự thoải mái khi mặc.

Trong suốt thai kỳ, mẹ bầu tăng cân từng tháng. Nội tiết tố thay đổi nên da nhiều mẹ không còn trắng mịn như trước. Chuyện lựa chọn trang phục phù hợp cũng trở nên khó khăn hơn.

Thời trang luôn là đề tài được các chị em quan tâm nhiều nhất. Ngay cả khi mang bầu, nhu cầu này vẫn không thay đổi. Trang phục che được tối đa các khuyết điểm trên cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ bầu.

Hiểu được điều đó, Medyla nỗ lực mang đến các mẫu đầm bầu đa dạng kiểu dáng, giúp mẹ có thêm nhiều lựa chọn. Vải thiết kế trang phục có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe mẹ và bé. Chất liệu được đưa vào may đo thường có độ đàn hồi cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc.

“Từ các vấn đề của mẹ bầu, Medyla đã thiết kế những bộ đồ thoải mái, hợp thời trang. Bên cạnh đó, trang phục của chúng tôi đáp ứng đủ tiêu chí sành điệu, giá cả phải chăng, giúp các mẹ bầu luôn tự tin suốt 9 tháng thai kỳ”, đại diện Medyla chia sẻ.

Medyla chú trọng thiết kế đầu bầu theo phong cách sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung. Mỗi mẫu đầm đều có họa tiết đặc sắc và gam màu trang nhã, dễ tạo được ấn tượng với người đối diện.

Đầm bầu dáng suông là một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu này. Với thiết kế phom dáng đơn giản, đường chiết eo may thẳng, các mẹ có thể giấu đi bụng bầu nặng nề, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thon gọn.

Đầm xòe khoe bụng bầu của thương hiệu này cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Với chất liệu như chiffon cát mịn, voan mềm rũ, thun lạnh…, những mẫu đầm này giúp mẹ không còn cảm thấy bí bách, đồng thời trở nên duyên dáng và nữ tính hơn.

thoi trang bau anh 5

Một thiết kế đầm bầu thanh lịch của Medyla.

Bên cạnh đầm bầu dáng suông và xòe, Medyla còn ra mắt nhiều kiểu dáng đầm bầu khác như đầm đuôi cá, chữ A, baby doll… Nhờ đó, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn những trang phục phù với sở thích cũng như nhu cầu.

Đầm bầu Medyla

Cơ sở 1 : 107A1 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2 : 46 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Fanpage: Medyla - Bầu thấy là mê | Hotline: 0856359555.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm