Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Lợi Phát Group công bố hệ sinh thái mới

Ngày 22/8, Chủ tịch Nguyễn Thiện Khải chính thức tuyên bố thành lập tập đoàn và hệ sinh thái gồm 8 công ty con của Đại Lợi Phát Group.

Sau 10 năm phát triển với tâm huyết “xây nhà cho khách cũng như cho mình”, tận tâm hoàn thiện mái nhà từ biệt thự dân dụng đến resort cao cấp, Đại Lợi Phát đã được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Trong suốt thời gian hoạt động, công ty giữ vững tinh thần “tăng tốc để dẫn đầu”, cũng như triết lý kinh doanh "nỗ lực mang lại giá trị vượt sự mong đợi của khách hàng". Nhờ đó, công ty đã gặt hái được nhiều thành tựu, trở thành nhà thầu cung cấp vật tư và thi công kết cấu mái nhà của hàng trăm dự án từ Bắc tới Nam. Theo chia sẻ của Chủ tịch Nguyễn Thiện Khải, Đại Lợi Phát luôn cố gắng để xứng đáng với sự tin tưởng của các chủ đầu tư và tổng thầu.

Dai Loi Phat Group anh 1

Nhờ sự tận tâm và tỉ mỉ, Đại Lợi Phát đã có những bước phát triển vượt bậc.

Vào tối 22/8, nhân dịp sinh nhật, chủ tịch Nguyễn Thiện Khải đã chính thức tuyên bố thành lập tập đoàn và hệ sinh thái 8 công ty con của Đại Lợi Phát Group, gồm: Vntruss, Isora, Vndoors, Vncons, Vnmart, Vntrade, Vnservice và DLP Investment. Mục tiêu chung của toàn thể tập đoàn là đưa con tàu Đại Lợi Phát Group thẳng tiến ra biển lớn, ngày càng vững vàng trên thị trường.

Dai Loi Phat Group anh 2

Đại Lợi Phát đã có lịch sử 10 năm phát triển trước khi chính thức trở thành tập đoàn.

Hệ thống sản phẩm - dịch vụ của Tập đoàn Đại Lợi Phát gồm: Sản xuất và cung cấp rui, mè, xà gồ, cầu phong thép; tư vấn thiết kế , thi công kết cấu mái nhà công nghiệp và dân dụng. Ngoài ra, tập đoàn còn sản xuất cửa, thép, ngói và cửa gỗ công nghiệp.

Ông Khải cho biết tầm nhìn của Đại Lợi Phát đến năm 2025 sẽ trở thành một tập đoàn đa lĩnh vực, đem lại môi trường làm việc và đời sống tốt hàng đầu trong ngành cho nhân viên.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm