Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận 50 triệu học bổng trong chuỗi sự kiện 2/9 của Liên Quân Mobile

Chuỗi sự kiện “Ăn học hết sức, ăn hành thả ga” do Liên Quân và Oishi phối hợp tổ chức hứa hẹn mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn.

“Ăn học hết sức, ăn hành thả ga” là chuỗi sự kiện lớn được cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile mong đợi. Đây là dịp để người chơi nhận về trang phục mới cùng cơ hội trúng các giải thưởng giá trị. Với nhiệm vụ thu thập mảnh ghép bắt đầu từ 22/8, người chơi có thể chia sẻ, trao đổi mảnh thừa với bạn bè để lấy thêm lượt mở thẻ tại đây.

Game online anh 1

Chuỗi sự kiện “Ăn học hết sức, ăn hành thả ga” mang đến nhiều phần quà hấp dẫn.

Với 8 loại thẻ, người chơi có thể bổ sung vào bộ sưu tập của mình một trong 5 trang phục đẹp mắt gồm Gildur đại gia học viện, Keera học viên pháp thuật, Fennik nhà thám hiểm, Yena hoạt náo viên và Eland'orr học viên pháp thuật. Với mỗi lần mở thẻ chưa sở hữu, người chơi còn có xác suất trúng các phần quà giá trị gồm bút mạ vàng, xe đạp điện và gói học bổng 50 triệu đồng.

Game online anh 2

Game thủ còn có cơ hội nhận miễn phí trang phục Zephys phi thương.

Ngoài các phần thưởng hấp dẫn kể trên, sự kiện nhận miễn phí trang phục Zephys phi thương toàn server dành cho người chơi game ngày 2/9. Game thủ chỉ cần đổ xúc xắc, được số bao nhiêu thì quân cờ trên bàn sẽ đi từng ấy bước. Cờ dừng ở ô nào người chơi nhận quà ở ô đó. Chinh phục được vòng 6, trang phục mới này sẽ chính thức thuộc về người chơi.

Video nhạc chế ca khúc "Con heo đất" lên sóng ngày 24/8 cũng hứa hẹn bổ sung thêm món ăn tinh thần để game thủ Liên Quân Mobile có thể giải trí cùng chiến hữu, người thân trong kỳ nghỉ lễ.

Game online anh 3

Người chơi được thưởng thức ca khúc chế Con heo đất vui nhộn.

Chuỗi sự kiện lần này được Liên Quân Mobile phối hợp cùng Oishi - thương hiệu đồ ăn nhanh quen thuộc với giới trẻ - tổ chức, đem đến các phần quà thiết thực trong năm học mới. Qua đó, tựa game mong muốn tạo ra những giá trị song hành giữa học tập và giải trí.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm