Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại chiến Liên Quân Mobile trên Galaxy Note20 tìm ra nhà vô địch

Được đánh giá cao hơn so với đối thủ, Takademy thể hiện sức mạnh càn lướt trong suốt loạt trận BO7 diễn ra.

Ngày 20/8, sự kiện Showmatch Galaxy Note20 - Siêu sao đại chiến Liên Quân diễn ra giữa 2 đội bao gồm những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng như Anh Mã, Lực Kenzo TV, DK Khỉ, Trung Họa Mi, Leona NS, Long Ca, Tài Họa Mi, Bin Họa Mi, Tùng Họa Mi, Lyly Sury. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của 2 bình luận viên Anh Dũng và Trung Vĩnh.

Đáng chú ý, các vận động viên hoàn toàn thi đấu bằng chiếc smartphone mới nhất của Samsung Galaxy Note20 Ultra. Với màn hình lớn, tần số quét 120Hz, thiết bị thích hợp để người chơi có thể "chiến" trên các tựa MOBA game vốn chú trọng kỹ năng bao quát bản đồ.

dai chien showmatch anh 1

Trận showmatch quy tụ những cái tên nổi tiếng trong làng Liên Quân Mobile.

Trận showmatch cũng được tổ chức bài bản với luật cấm chọn quốc tế cùng thể thức thi đấu BO7, tương tự chung kết ở các giải Liên Quân Mobile cả trong nước và thế giới thời gian qua.

Cụ thể, trong 6 ván đầu, các đội không được chọn tướng mà mình đã sử dụng ở những trận trước đó, nhưng nếu chọn các tướng của đối thủ ở ván trước thì không bị ảnh hưởng. Riêng ván 7, cả hai đội sẽ trở về chế độ cấm chọn thông thường, có thể chọn lại những tướng đã dùng ở 6 ván trước.

Ngay khi bước vào hiệp đấu đầu tiên, không khí của trận showmatch đã rất căng thẳng bởi sự cạnh tranh giữa hai bên. Team Takademy bao gồm Anh Mã, Lực Kenzo, DK Khỉ, Leona, Long Ca dù được đánh giá cao hơn song liên tục bị ép sân bởi sự càn lướt dũng mạnh của Rourke.

dai chien showmatch anh 2

Phần bình luận có sự xuất hiện của bình luận viên Anh Dũng và caster Trung Vĩnh.

Tuy nhiên, khi Slimz trong tay Anh Mã tích trữ đủ lượng vàng cần thiết để lên cho mình những món đồ sát thương, cuộc chơi lại trở nên cân bằng, nếu không muốn nói nghiêng về cho đội hình 2 xạ thủ thuần của Takademy.

Phút thứ 15, toàn bộ 5 thành viên Takademy tràn vào nhà chính đối phương để lấy đi trận thắng đầu tiên. Ngay sau ván đấu này, người đi rừng Anh Mã cho hay dù màn trình diễn của bản thân không quá xuất sắc, sự mượt mà của Galaxy Note20 Ultra đã giúp anh có được độ chính xác trong các pha giao tranh tổng.

Không hổ danh là tập hợp những người chơi bán chuyên tốt nhất của Liên Quân Mobile hiện nay, với tỷ lệ thắng 100% trong các giải đấu mà họ tham gia, Takademy tiếp tục có được cho mình trận thắng thứ 2 sau hơn 17 phút.

Ván thứ 3, Tùng Họa Mi được chọn đi rừng và anh đã không làm người xem thất vọng với con bài Lindis trong tay. Cùng với những pha đẩy chất lượng của Superman, team Họa Mi giành được chiến thắng đầu tiên chỉ sau 13 phút.

Ngay khi giành được chiến thắng, người chơi Trung Họa Mi nhận định chính nhờ Galaxy Note20, “Siêu năng lực” của Superman đã phát huy được hết tác dụng.

dai chien showmatch anh 3

Không có lính, Anh Mã vẫn dám tấn công vào Ignis đang đứng tại nhà chính.

Mặc cho thế trận đảo chiều liên tục, sự khác biệt ở kinh nghiệm trong những pha giao tranh then chốt đã giúp Anh Mã và đồng đội tiếp tục giữ vững vị thế cách biệt 2 ván thắng trong trận thứ 4.

Vượt qua đối thủ trong ván 5 là những gì Tùng Họa Mi và team của mình làm được tại showmatch Siêu sao đại chiến. Với Yena đi rừng, Anh Mã thể hiện khả năng của một player quá già dặn khi có K/D/A cuối cùng 13/3/4.

Giành chiến thắng chung cuộc 4-2, Takademy lên ngôi vô địch showmatch Galaxy Note 20: Siêu sao Đại Chiến Liên Quân, đồng thời giữ vững thành tích bất bại trên mọi giải đấu mà đội tuyển này tham gia.

Chia sẻ về trải nghiệm chiến Liên Quân Mobile trên Galaxy Note20, Anh Mã, team Takademy chia sẻ: “Cảm giác chơi Liên Quân max setting trên Galaxy Note20 Ultra rất đã tay đã mắt. Đối phương dồn nhiều chiêu cuối và hiệu ứng khống chế, nhưng không hề cảm thấy giật lag. Độ mượt mà giúp em có nhiều thời gian hơn để xử lý tốt hơn trong những tình huống đó".

Cũng chung nhận định, Tùng Họa Mi chia sẻ bản thân từ lâu đã là một fan của dòng Galaxy Note. “Màn hình điện thoại lớn, cấu hình khỏe, kết nối 5G của sản phẩm rất phù hợp cho người chơi là game thủ. Để chọn một thiết bị cao cấp nhất thị trường hiện nay, chắc chỉ có thể là Galaxy Note20”, Tùng Họa Mi nói.

iPhone khong an toan nhu ban tuong hinh anh

iPhone không an toàn như bạn tưởng

0

Lỗi "ảnh cũ hiện lại" để lộ một sự thật phũ phàng của Internet - nút xóa chỉ là một lời nói dối trắng trợn của các Big Tech. Những dữ liệu của bạn có thể sẽ không bao giờ biến mất.

Huỳnh Lộc - Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm