Mỗi mùa trăng về, sản phẩm bánh trung thu lại được bày bán khắp nơi. Việc tặng bánh trung thu như món quà gửi trao yêu thương đến người thân, bạn bè đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam trong mùa lễ này.
Năm nay, thị trường bánh trung thu trở nên sôi động hơn khi có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới. Trong đó, sản phẩm của thương hiệu Hoàng Yến được người tiêu dùng chú ý và thích thú không chỉ nhờ chất lượng bánh, mà còn nhờ mẫu mã hộp 3D đẹp mắt, thanh lịch, phù hợp đem biếu tặng.
Sản phẩm bánh trung thu của Hoàng Yến được người tiêu dùng ưa thích. |
Hoàng Yến Group là thương hiệu có tiếng về ẩm thực Việt với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Những chiếc bánh Hoàng Yến Group được bán trong dịp Trung thu đã để lại ấn tượng đặc biệt, trở thành sản phẩm được mong chờ hàng năm của nhiều người dùng.
Bánh trung thu Hoàng Yến Group được chăm chút kỹ lưỡng, từ khâu chọn nguyên liệu giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe đến tạo hình tỉ mỉ và thiết kế vỏ hộp bền chắc, làm nên những hộp bánh tinh tế và nổi bật giữa hàng loạt sản phẩm khác.
Những mẫu hộp đầy tính thẩm mỹ của bánh trung thu Hoàng Yến. |
Một điểm nữa khiến Hoàng Yến Group được lòng khách hàng chính là sự đổi mới cả về chất lượng lẫn thiết kế qua từng năm, mang lại những hộp bánh trung thu mới lạ và hợp xu hướng. Năm nay, hộp bánh trung thu Hoàng Yến Group sử dụng họa tiết 3D tinh tế, cùng màu sắc và tên gọi khác nhau, nhằm truyền tải những thông điệp yêu thương phù hợp cho người được tặng là bạn bè, người thân hoặc đối tác.
Thiết kế hộp 3D mới lạ cùng màu sắc sang trọng, giá thành hợp lý, có 3 loại hộp mang thông điệp khác nhau phù hợp với các nhu cầu tặng. Hoàng Yến tung ra các phiên bản hộp 2 bánh và 8 bánh.
Trung thu là dịp để mọi người gặp mặt bạn bè, sum vầy bên gia đình và người thân. Hoàng Yến kỳ vọng sẽ góp phần đem lại cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn cho một mùa trăng đoàn viên và nhiều niềm vui.