Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp bánh Trung thu ngày càng chú trọng mẫu mã bao bì

Bánh Trung thu ngày nay không chỉ cần ngon, mà còn cần có thiết kế sang trọng, đẹp mắt để làm quà biếu tặng.

Cứ đến gần tháng 8 Âm lịch, phố xá lại xuất hiền nhiều quầy bánh Trung thu, các cửa hàng bán lồng đèn đủ kích cỡ, đủ hình dạng và đầy màu sắc. Năm nay, dù nền kinh tế vẫn chưa ổn định trở lại, thị trường bánh Trung thu vẫn tương đối sôi động.

Phần lớn khách hàng vẫn có nhu cầu mua sắm bánh Trung thu như một truyền thống không thể thiếu. Đặc biệt, nhu cầu mua làm quà biếu tặng của các cá nhân, đoàn thể, doanh nghiệp vẫn cao. Bánh Trung thu cao cấp đặt trong lễ hộp sang trọng giúp thể hiện gu thẩm mỹ và sự chu đáo của người tặng. Đó là một lời động viên đối tác, khách hàng, nhân viên cùng nhau đương đầu với thách thức, vượt qua khó khăn và tiến về phía trước.

Banh Trung thu Lafeve anh 1

Bánh Trung thu vẫn là món quà không thể thiếu mỗi mùa trăng tròn.

Tuy nhiên, tình hình đại dịch mang đến những khó khăn nhất định về mặt kinh tế. Người tiêu dùng bởi vậy trở nên khó tính hơn khi chọn bánh Trung thu biếu tặng. Mong muốn của họ là sản phẩm phải “đáng đồng tiền bát gạo” với đủ các tiêu chí sắc - hương - vị.

Nắm bắt tâm lý của người dùng, nhiều thương hiệu bánh Trung thu đã giới thiệu những sản phẩm độc đáo, vừa đảm bảo chất lượng, vừa có tính nghệ thuật cao, đáp ứng được cả yêu cầu về hương vị lẫn thiết kế.

Banh Trung thu Lafeve anh 2

Thiết kế cầu kỳ của bộ lễ hộp Lafeve.

Đối với những khách hàng tinh tế, việc lựa chọn bánh Trung thu cho gia đình hay làm quà biếu tặng thường dựa theo các tiêu chí: Thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm, sự hài hòa của hương vị bên trong và thiết kế bên ngoài. Có thể kể đến bánh Trung thu Lafeve như một ví dụ. Mỗi sản phẩm đều hội tụ các yếu tố để trở thành bộ quà tặng ý nghĩa mùa trăng tròn.

Năm nay, Lafeve tung ra thị trường 13 dòng lễ hộp quà tặng và nhiều loại bánh từ hương vị truyền thống đến mới lạ, mang đến các lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Tiêu biểu nhất là những bộ lễ hộp thuộc dòng cao cấp với thiết kế vừa hoài cổ, vừa cá tính.

Đơn cử, bộ "Ngọc đường phú quý" hay "Hoàng kim phồn thịnh" có thiết kế sang trọng, với tông màu đỏ - vàng và họa tiết hoa trang nhã. Đây sẽ là món quà ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, hay trao cho đối tác thay lời chúc an khang, thịnh vượng.

Bộ "Vọng nguyệt chi giao" 3 tầng hay "Cổ ngọc vinh hoa" 4 tầng với họa tiết mộc lan trắng chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình bằng hữu, tri kỷ. Các hoa văn được chạm khắc tinh xảo bằng laser trên vỏ hộp, vừa đậm nét hoài cổ mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đây sẽ là món quà mang đậm chân tình với lời chúc sung túc, tài lộc, vinh hoa phú quý.

Đối với Lafeve, Trung thu chính là câu chuyện tinh hoa gói trọn trong mỗi chiếc bánh. Mỗi chiếc hộp đều được các nhà thiết kế gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, lời chúc sum vầy, đoàn viên. Đó cũng chính là sự kết hợp giữa nghệ thuật - hương vị và tình yêu thương. Mùa trăng tròn năm nay, bánh Trung thu của thương hiệu Lafeve được bày bán tại Takashimaya Việt Nam (tầng B2 - J Corner; 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) từ ngày 14/8 đến 1/10 và Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM) từ ngày 1/9 đến 1/10.

Bánh Trung thu Lafeve - Công ty TNHH MTV Thực phẩm Bình Vinh Sài Gòn

Địa chỉ: Lô C4-5 Đường D4, KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM

ĐT: (028)37962888 (nhánh 25) | Email: prs@pingroun.com.vn

Website: www.binhvinhsaigon.com.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm