Lợi nhuận Heineken Việt Nam giảm
Số liệu của Satra cho thấy lợi nhuận của ông lớn ngành bia Heineken giảm mạnh so với các năm trước, dao động 4.500-5.000 tỷ đồng.
246 kết quả phù hợp
Lợi nhuận Heineken Việt Nam giảm
Số liệu của Satra cho thấy lợi nhuận của ông lớn ngành bia Heineken giảm mạnh so với các năm trước, dao động 4.500-5.000 tỷ đồng.
Sách hot về chứng khoán Việt Nam bị làm giả
"72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" bị làm giả và bán công khai trên mạng xã hội chỉ sau thời gian ngắn phát hành.
Công ty mẹ Sabeco thu 10 đồng lãi không nổi 1 đồng
ThaiBev ghi nhận doanh thu mảng bia và rượu gần như tương đương cùng kỳ, tuy nhiên hơn 80% lợi nhuận của công ty đến từ bán rượu. Lý do là biên lợi nhuận ngành bia rất thấp.
Lợi nhuận Bia Sài Gòn phục hồi
Trong 3 tháng đầu năm nay, Sabeco ghi nhận lãi ròng tăng gần 2% so với cùng kỳ năm ngoái, chấm dứt 2 quý tăng trưởng âm liên tiếp.
Bia 0 độ cồn có thay thế được bia truyền thống?
Bia 0 cồn được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính các loại bia có cồn truyền thống. Tuy nhiên, hiện khách hàng vẫn còn dè dặt, phân vân khi lựa chọn sản phẩm này.
Dự báo ngành bia, rượu vẫn sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong năm 2024 do sức mua sụt giảm, chuyên gia đề xuất nên lùi thời hạn tăng thuế và có thêm chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Toyota Land Cruiser LC300 khan hàng, chênh gần một tỷ đồng
Khách hàng có nhu cầu mua LC300 số VIN 2023 phải trả mức tiền chênh lệch khoảng 650 triệu đồng, trong khi xe số VIN 2024 có mức "lạc" cao hơn, khoảng 900 triệu đồng.
Bia Hà Nội bốc hơi gần 30% lợi nhuận
Do cạnh tranh ngày càng gay gắt, sức mua giảm và việc tăng cường kiểm soát nồng độ cồn đã khiến lợi nhuận của chủ hãng bia Hà Nội sụt giảm trong năm 2023.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Mua sẵn sản phẩm giải rượu trước khi 'vui tới bến' dịp cuối năm
Dịp tiệc tùng cuối năm, có tuần Gia Nghi đi nhậu cùng đồng nghiệp và bạn bè khoảng 3 lần, trung bình uống 6 chai nước giải rượu.
Bia Red Ruby thắng 2 giải tại Asia Beer Championship 2023
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
Sách Việt chinh phục thị trường bằng sự đẹp mắt và sáng tạo
Do phải cạnh tranh với sách nói và sách điện tử, sách giấy truyền thống phải chuyển mình nhanh chóng, tạo ra các tiêu chí thưởng thức mới.
Ford Ranger cùng nhóm bán tải khuyến mại sâu trong tháng 6
Nhiều mẫu bán tải nhập khẩu như Isuzu D-Max hay Nissan Navara cũng góp mặt vào cuộc đua khuyến mại cùng Ford Ranger và Mitsubishi Triton.
Du lịch thưởng bia độc đáo tại nhà hàng bia thủ công East West
East West Brewing là thương hiệu nổi bật trên thị trường bia craft Việt Nam không chỉ nhờ nhà hàng bia thủ công mới lạ, mà còn bởi hương vị bia chất lượng.
Video - Thưởng bia tại nhà hàng bia thủ công East West
East West Brewing là thương hiệu nổi bật trên thị trường bia craft Việt Nam không chỉ nhờ nhà hàng bia thủ công mới lạ, mà còn bởi hương vị bia chất lượng.
Nghệ nhân ủ bia - người đứng sau những hương vị trứ danh
“Hiểu bia hơn hiểu chồng”, “chiều men bia như chiều người yêu” là những chia sẻ thú vị từ chính những chuyên gia ủ bia đang thực hiện công việc đặc biệt.
Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Giải mã tinh thần ‘chơi phải tới’ trong đại nhạc hội của Tuborg Ice
Khác xa bữa tiệc âm nhạc truyền thống, qua đại nhạc hội “Break the Ice”, Tuborg kết nối giới trẻ Việt, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới” và giúp mọi cuộc vui thêm đậm đà.