Điểm nhấn công nghệ của VIB trong chiến lược phát triển thẻ tín dụng
Hàm lượng cao về công nghệ là điểm nhấn trong chiến lược phát triển mảng thẻ tín dụng của VIB.
214 kết quả phù hợp
Điểm nhấn công nghệ của VIB trong chiến lược phát triển thẻ tín dụng
Hàm lượng cao về công nghệ là điểm nhấn trong chiến lược phát triển mảng thẻ tín dụng của VIB.
Hailey Bieber chạy theo mốt áo ngực kim cương nghìn USD
Dàn mỹ nhân quốc tế tích cực lăng xê mốt dùng trang sức cơ thể, áo ngực kim cương. Hình ảnh gợi cảm mới đây của Hailey Bieber vấp tranh cãi.
Tương lai khó đoán của ca sĩ ảo đầu tiên ở Việt Nam
Ca sĩ ảo có nhiều hạn chế trong việc biểu diễn, giao lưu khán giả. Tuy nhiên, họ kiếm được thu nhập từ nhạc số, bán hàng, concert trực tuyến.
Sức hút của aespa giữa lúc SM khủng hoảng
Sự kết hợp hài hòa giữa tài năng của các thành viên, concept metaverse và sân khấu ấn tượng là chìa khóa làm nên thành công cho aespa trong concert đầu tiên.
Muôn kiểu đón Valentine của hội độc thân Gen Z
Không “lập đàn cầu mưa” hay ngồi ủ rũ tại nhà như nhiều người lầm tưởng, người trẻ độc thân có nhiều cách để tận hưởng trọn vẹn lễ Tình nhân.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.
Giới trẻ TP.HCM diện áo dài cách tân lạ mắt xuống phố
Ngoài chọn áo dài cổ yếm nữ tính, điểm thêm hoạ tiết linh vật năm Quý Mão, nhiều bạn trẻ còn mang theo phụ kiện, thiết bị chuyên nghiệp để có tấm hình ưng ý.
Ngân hàng số MyVIB tăng trưởng 2,5 triệu người dùng trong năm 2022
Số liệu thống kê cho thấy, sau nửa năm ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, nhà băng này tăng trưởng gần 1 triệu người dùng mới.
VIBE City - thành phố game ảo cho chủ thẻ tín dụng VIB
VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên gia tăng trải nghiệm cho chủ thẻ bằng chương trình ưu đãi “Đua thử - Trúng thật” trên nền giao diện giải trí ảo.
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Ritsu Doan lên tiếng khi làm tung lưới tuyển Đức
Tiền vệ Ritsu Doan vui mừng khi góp công trong màn ngược dòng ấn tượng của tuyển Nhật Bản trước Đức ở trận ra quân World Cup tối 23/11 (giờ Hà Nội).
Kiểu ông chủ thích gò ép nhân viên như Elon Musk
Dù Elon Musk bị chỉ trích là hình mẫu của kiểu ông chủ thô lỗ, độc hại, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp trên thế giới bày tỏ sự ghen tỵ trước phong cách quyết liệt của tỷ phú Mỹ.
Thanh toán trong vài giây bằng một chạm
Không cần tiền mặt hay thẻ cứng, phương thức thanh toán chạm điện thoại với Google Wallet cùng thẻ TPBank Visa là lựa chọn thanh toán tiện lợi, bảo mật hàng ngày.
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022 - VIB Family Link” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022”.
Lý do Gen Z chọn ngân hàng số MyVIB 2.0
Gần đây, ngân hàng số MyVIB 2.0 nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều Gen Z với lượng review gia tăng trên các diễn đàn tài chính, công nghệ.
Samsung giảm đến 60%, tặng TV Frame 43 inch cho chủ thẻ VIB
Chào đón World Cup 2022, từ nay đến 30/11, VIB hợp tác với Samsung mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Mở thẻ tín dụng dùng ngay chỉ sau vài phút
HDBank triển khai tính năng mở thẻ tín dụng 100% trực tuyến, thẻ được cấp cho người dùng chỉ trong vài phút cùng ưu đãi hoàn tiền không giới hạn.
Gen Digi và những tuyên ngôn tài chính đậm chất 4.0
Tự chủ tài chính sớm, dám thử nhưng “không dễ dãi” và đề cao cái tôi trong mọi trải nghiệm là cách các Gen Digi gián tiếp “vẽ lại cuộc chơi" cho ngành tài chính.
Gen Z săn vé xem show hội tụ Binz cùng dàn sao Việt
Binz, Phương Ly, HIEUTHUHAI, GDucky, CARA, Dablo, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon là những cái tên hứa hẹn làm bùng nổ sân vận động Quân khu 7 vào ngày 8/10.
Lựa chọn khác biệt của thế hệ số khi mở thẻ tín dụng
Là thế hệ sinh ra trong thời đại số, Gen Digi có cách thể hiện bản sắc riêng thông qua cách chi tiêu, mua sắm và tích lũy hàng ngày.