Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở thẻ tín dụng dùng ngay chỉ sau vài phút

HDBank triển khai tính năng mở thẻ tín dụng 100% trực tuyến, thẻ được cấp cho người dùng chỉ trong vài phút cùng ưu đãi hoàn tiền không giới hạn.

HDBank đã hợp tác với Tập đoàn Petrolimex để ra mắt thẻ đồng thương hiệu HDBank Petrolimex “4 trong 1”. Đây là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước và tài khoản khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID) đầu tiên tại Việt Nam.

Với siêu thẻ “4 trong 1”, khách hàng có thể mở hoàn toàn trực tuyến dễ dàng bằng cách truy cập website ngân hàng. Chủ thẻ sẽ được cấp thẻ ảo để sử dụng ngay trong chưa đến 20 phút, thay vì phải đợi 5-7 ngày như quy trình trước đây.

HDBank Petrolimex anh 1

Khách hàng dễ dàng mở siêu thẻ HDBank Petrolimex “4 trong 1”.

Trước đây mỗi khi khi rời khỏi nhà, người dùng phải mang theo cả thẻ lẫn tiền mặt. Giờ đây với siêu thẻ HDBank Petrolimex “4 trong 1”, bất cứ ai cũng có thể thực hiện thanh toán tùy theo nhu cầu chỉ với một chiếc thẻ nhỏ gọn.

Khách hàng có thể mua trước trả sau, được miễn lãi đến 45 ngày, trả góp 0% lãi suất... khi sử dụng tính năng thẻ tín dụng; hoặc nhận lương, nhận tiền từ người khác hay thực hiện chuyển khoản với tính năng thẻ ghi nợ. Không những vậy, khách hàng còn được tích điểm và nhận hoàn tiền 0,7% khi chi tiêu tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex trong nước (bao gồm 0,2% hoàn tiền từ HDBank và 0,5% quy đổi qua Petrolimex ID).

Ngoài ra, thanh toán online 24/7 hay chi tiêu tại nước ngoài cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại với chủ thẻ HDBank Petrolimex “4 trong 1”.

Bên cạnh cung cấp nhiều tính năng trong một chiếc thẻ để chủ nhân có trải nghiệm tiêu dùng thuận tiện hơn, HDBank Petrolimex “4 trong 1” còn giúp khách hàng hưởng hoàn tiền không giới hạn cho các chi tiêu hàng ngày (0,2% cho các giao dịch trong nước, 0,3% khi chi tiêu tại nước ngoài).

Ngoài ra, chủ thẻ HDBank Petrolimex “4 trong 1” còn được hưởng ưu đãi đặc biệt đến 40% từ các thương hiệu phổ biến trong lĩnh vực như ăn uống, mua sắm, du lịch…

HDBank Petrolimex anh 2

Người dùng nhận nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ mới của HDBank.

Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người đã ưu ái gọi siêu thẻ HDBank Petrolimex “4 trong 1” là “thẻ quốc dân” bởi yếu tố all-in-one tích hợp 4 tiện ích trong một chiếc thẻ. Sản phẩm đồng thời đơn giản hóa việc mở thẻ tín dụng và thanh toán không tiền mặt, đáp ứng phong cách sống ưu tiên sự nhanh chóng và tiện dụng của khách hàng thời 4.0. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm