Trào lưu ‘trang điểm trả thù’ sau khi chia tay
Xu hướng #RevengeMakeup (tạm dịch: trang điểm trả thù) giúp nhiều cô gái cảm thấy tâm trạng tốt hơn sau cuộc tình tan vỡ.
400 kết quả phù hợp
Trào lưu ‘trang điểm trả thù’ sau khi chia tay
Xu hướng #RevengeMakeup (tạm dịch: trang điểm trả thù) giúp nhiều cô gái cảm thấy tâm trạng tốt hơn sau cuộc tình tan vỡ.
Tiger Crysmas - hành trình gom đam mê tạo nên Giáng sinh diệu kỳ
Giáng sinh được “làm mới”, trở thành phiên bản của đam mê với tên gọi Tiger Crysmas giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.
Sabeco 2022 - hành trình nỗ lực hướng đến tương lai bền vững
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Hành trình Dalatte giữ gìn tính nguyên bản của sữa tươi
Giữ gìn tính nguyên bản từ nguồn nguyên liệu thuần khiết là cách Dalatte mang đến những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng theo đuổi xu hướng “wellness” ưa chuộng.
3 lý do để đổi xe trước thềm năm mới
Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2022. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm “chiến mã” trên hành trình tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới.
Nơi có gà rán ngon nhất thế giới
Nakatsu - thị trấn nhỏ ở Nhật Bản - được xem là nơi có món gà rán ngon nhất xứ anh đào. Nhiều người còn đánh giá gà rán ở đây ngon nhất thế giới.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY - nét vui tươi trong phong cách preppy
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY nổi bật với hình ảnh nhân vật hoạt hình biểu tượng Miffy, tạo ra một sân chơi mới sáng tạo bắt nguồn từ phong cách Preppy cổ điển.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Chuyện ít biết về tạo hình phản diện trong ‘Cướp biển vùng Caribbean’
Bill Nighy chia sẻ nhiều chuyện chưa kể về quá trình tạo hình vị thuyền trưởng tàn độc Davy Jones trong loạt bom tấn “Cướp biển vùng Caribbean”.
Tùng Crazy Monkey và Asus 'bứt phá quỹ đạo' với laptop màn hình gập
Trong sự kiện kết hợp “bậc thầy thị giác” Tùng Crazy Monkey vào ngày 30/11, Asus giới thiệu laptop gập mở Zenbook 17 Fold OLED với những bứt phá chưa từng có.
Thanh Hằng khoe thần thái với BST lấy cảm hứng từ di sản miền Bắc
Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở đầu tại Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương" cùng những bước catwalk đẳng cấp.
Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
AQUA Việt Nam tài trợ chính cho giải chạy Hà Nội về đêm
Mang sứ mệnh “Khơi nguồn cảm hứng sống” cho người Việt, Công ty AQUA Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cho sự kiện “VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022”.
Hoàng Đức hiện thực hóa ‘giấc mơ đến World Cup’ cùng Budweiser
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Hàng phở gà trên xe khách ở Hà Nội
Toàn bộ không gian bếp của quán phở gà được bố trí nằm gọn trong khoang của chiếc xe khách 24 chỗ đã gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách.
NTK Việt mang chất liệu quen thuộc của Bắc Bộ đến Aquafina VIFW 2022
Sau 3 năm, Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 - Aquafina VIFW 2022 - đã quay trở lại Hà Nội với chủ đề “Cảm hứng di sản”.
Aquafina VIFW 2022 lan tỏa giá trị thời trang bền vững tại Việt Nam
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Hành trình 7 năm mang ước mơ xanh của Cỏ Mềm
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Panasonic khởi động chương trình trồng rừng 'Sống khỏe, góp xanh'
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.