2022 là năm rực rỡ của Hoàng Đức khi anh không chỉ thành công trên sân cỏ, mà còn thực hiện nhiều hoạt động mang tinh thần thể thao ý nghĩa. Trong đó có thể nhắc tới việc Hoàng Đức trở thành Đại sứ thương hiệu Budweiser - đồng nghĩa anh là người đồng hành cùng Budweiser đến Qatar vào cuối tháng 11 để trực tiếp cổ vũ vòng bảng FIFA World Cup và tận hưởng những trải nghiệm độc quyền.
Hoàng Đức được fan ưu ái bình chọn là một trong những cầu thủ thành công nhất năm 2022. |
Nam tiền vệ có 3 ngày tận hưởng không khí nóng nhất của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và theo dõi trận đấu Argentina - Saudi Arabia của bảng C World Cup 2022. Suốt quá trình dự khán, Hoàng Đức không ngừng cổ vũ đầy phấn khích.
Sự xuất hiện của Hoàng Đức trên khán đài tại FIFA World Cup 2022 như tiếp sức cho giấc mơ lớn của đội tuyển Việt Nam. |
Ngay khi có mặt ở sân vận động Lusail, Hoàng Đức phấn khởi check-in tại một trong những địa điểm “hot” nhất bên cạnh sân đấu là khách sạn đẳng cấp quốc tế - Budweiser Hotel.
Đại sứ thương hiệu Budweiser tại Việt Nam mở đầu chuyến hành trình thú vị ở khách sạn Budweiser với loạt trải nghiệm đẳng cấp và độc quyền gồm: Lưu trú tại phòng ở chuẩn 5 sao quốc tế, tận hưởng tiện ích không giới hạn trong khuôn khổ khách sạn, dịch vụ karaoke, barbershop, đêm nhạc Night club sôi động cùng các DJ nổi tiếng thế giới...
Với niềm đam mê mãnh liệt và nỗ lực cống hiến không ngừng cho nền bóng đá nước nhà, Hoàng Đức được Budweiser “chọn mặt gửi vàng”, trở thành đại sứ thương hiệu của một trong những nhà tài trợ chính thức FIFA World Cup năm nay.
Đây không chỉ là cột mốc nổi bật trong sự nghiệp quần đùi áo số của tiền vệ tài năng, mà còn thể hiện sự hợp tác đồng điệu về tầm nhìn và sứ mệnh giữa Hoàng Đức cùng thương hiệu bia gắn bó lâu dài nhất với các kỳ World Cup.
Hoàng Đức được sống trong bầu không khí “rực đỏ" của ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh. |
Với tư cách Quả bóng vàng Việt Nam 2021 và Đại sứ thương hiệu Budweiser, việc Hoàng Đức góp mặt trong chiến dịch “Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao” cùng thương hiệu bia tại Qatar nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trên mạng xã hội. Từ đó, tiếp sức cho khát khao lớn cùng đội tuyển quốc gia đặt mục tiêu tham dự FIFA World Cup 2026 của nam cầu thủ.
Đây chắc chắn là một trong những trải nghiệm thú vị và đáng giá mà bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào cũng khao khát. Cùng tiền vệ Hoàng Đức, Budweiser hy vọng sự kết hợp lần này sẽ lan tỏa thông điệp mạnh mẽ - dẫu ở bất kỳ nơi đâu, chúng ta cũng có thể sẵn sàng ghi dấu nếu nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ từ hôm nay.
Budweiser là thương hiệu bia Mỹ được sản xuất bởi công ty Anheuser-Busch InBev. Bia Budweiser có hương vị êm mượt đặc trưng nhờ vào quá trình ủ 30 ngày bằng nguồn nguyên liệu thượng hạng từ Mỹ và châu Âu. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1876, Budweiser đã vượt lên và trở thành một trong những loại bia có doanh số bán hàng cao nhất tại Mỹ và có mặt tại hơn 80 thị trường trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngày nay, Budweiser trở thành một phần không thể thiếu của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh World Cup và nhiều giải đấu thể thao nổi bật khác.
Cùng những thông điệp truyền cảm hứng xuyên suốt nhiều năm qua, thương hiệu không chỉ dành được tình cảm bởi chất lượng thượng hạng, mà còn ghi điểm với khả năng kết hợp giá trị thương hiệu cùng những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa. Đặc biệt, thông qua chiến dịch cổ vũ World Cup 2022, Budweiser cũng khích lệ việc dám sống hết mình để đạt được ước mơ của Hoàng Đức và hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá Việt Nam trên hành trình theo đuổi những ước mơ vĩ đại hơn, như việc được trực tiếp theo dõi các trận đấu mở màn tại sân cỏ FIFA World Cup 2022.
*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.