Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức ước mơ chinh phục World Cup trong chiến dịch của Budweiser

Hoàng Đức đồng hành cùng các ngôi sao lớn như Messi, Neymar, Sterling trong chiến dịch toàn cầu hướng về FIFA World Cup 2022 của Budweiser.

Trong chiến dịch, Hoàng Đức khẳng định ước mơ sẽ cùng đồng đội nỗ lực để hiện thực hóa giấc mơ đưa Việt Nam tham dự vòng chung kết FIFA World Cup 2026. Đối với chủ nhân của Quả bóng vàng 2021, bóng đá Việt Nam đang ở thời kỳ đỉnh cao và nếu dám ấp ủ, dám nỗ lực, giấc mơ dẫu có xa vời vẫn có thể trở thành hiện thực.

Bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng vươn mình ra thế giới

Tiền vệ gốc Hải Dương chia sẻ trên trang cá nhân: “Đức có niềm tin mãnh liệt rằng con đường để bóng đá Việt đến vòng chung kết FIFA World Cup đang rộng mở hơn bao giờ hết. Chắc chắn Đức sẽ cố gắng hết sức mình để cùng đồng đội hiện thực hóa giấc mơ đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức thi đấu tại mùa giải 2026”.

Budweiser anh 1

Hoàng Đức có niềm tin vào việc bóng đá Việt Nam có thể tham dự vòng chung kết FIFA World Cup 2026. Ảnh chụp từ màn hình website chiến dịch.

Trong không khí rộn ràng khi cả thế giới cùng hướng về FIFA World Cup 2022 sẽ khởi động trong 2 tháng nữa, chia sẻ của Hoàng Đức nhận được nhiều bình luận ủng hộ tinh thần dũng cảm, dám mơ lớn. Thành tích của bóng đá Việt Nam trên mọi đấu trường thời gian qua cũng cho thấy không giấc mơ nào là viển vông, không mục tiêu nào là quá tầm khi ta dám đặt niềm tin và sẵn sàng theo đuổi.

Là đại sứ thương hiệu của Budweiser - thương hiệu bia đã đồng hành cùng FIFA World Cup 36 năm, Hoàng Đức đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp khi đứng chung những tên tuổi tầm cỡ như Messi, Neymar và Sterling. Sánh vai với các siêu sao thế giới trong 2 đoạn phim truyền cảm hứng của Budweiser, “chiến binh sao vàng” Hoàng Đức tiếp tục ghi dấu với người hâm mộ về tinh thần không ngừng vươn đến đỉnh cao, dù xuất phát điểm ở đâu.

Budweiser anh 2

Các siêu sao Messi - Neymar - Sterling cùng xuất hiện trong phim ngắn của Budweiser, tương tự Hoàng Đức. Ảnh chụp từ màn hình website chiến dịch.

Chiến dịch của Budweiser cũng là sự công nhận về tiềm năng to lớn với bóng đá Việt Nam, đồng thời là lời khẳng định rằng Việt Nam sẵn sàng vươn mình ra đấu trường quốc tế, chạm đến giấc mơ World Cup.

FIFA World Cup 2026 - cột mốc đáng để mơ

Được truyền cảm hứng bởi thông điệp “Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao”, đại sứ của Budweiser cho biết bản thân có thêm động lực hướng về giấc mơ lớn mà mình luôn ấp ủ từ khi bắt đầu sự nghiệp. Đó là được một lần đứng trên sân cỏ FIFA World Cup để cháy hết mình cùng những trận đấu đỉnh cao.

Và World Cup 2026 có thể là một cột mốc đầy tham vọng của bóng đá Việt Nam. Đây cũng là giấc mơ đáng để cố gắng, không chỉ đối với Hoàng Đức mà còn với tất cả người hâm mộ luôn dành tình yêu cuồng nhiệt cho đội tuyển áo đỏ.

Những thành tựu vượt bậc của bóng đá nước nhà trong thời gian qua là minh chứng không thể chối cãi về sự tiến bộ mà các chàng trai đã đạt được. Tiêu biểu như dẫn đầu khu vực tại SEA Games, Á quân U23 châu Á 2018, vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022… Với điều kiện thuận lợi trong World Cup 2026 khi FIFA nâng tổng số đội tham dự vòng chung kết từ 32 lên 48, người hâm mộ có cơ sở đặt niềm tin vào giấc mơ lần đầu tham dự World Cup của bóng đá Việt Nam.

Góp mặt tại vòng chung kết FIFA World Cup - giải đấu lớn nhất hành tinh - luôn là giấc mơ lớn của người hâm mộ bóng đá Việt. Nhiều người nhận định, niềm tin của Hoàng Đức có phần tham vọng nhưng cũng không thiếu căn cứ, bởi suy cho cùng, tất cả siêu sao sân cỏ đều xuất phát từ những đêm dài ấp ủ giấc mơ và bền bỉ khổ luyện trước khi chinh phục đỉnh cao của đời mình.

Chương trình “Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao” của Budweiser được khởi động từ tháng 5 với 9 tấm vé miễn phí đến Qatar xem World Cup. Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, và đã có những fan đã may mắn giành vé tham dự. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/9.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm