Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Crazy Monkey và Asus 'bứt phá quỹ đạo' với laptop màn hình gập

Trong sự kiện kết hợp “bậc thầy thị giác” Tùng Crazy Monkey vào ngày 30/11, Asus giới thiệu laptop gập mở Zenbook 17 Fold OLED với những bứt phá chưa từng có.

Khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường laptop, Asus ra mắt loạt sản phẩm mới, mang đến sự mới mẻ cho tín đồ công nghệ: Laptop màn hình OLED gập lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Cuộc hội ngộ của những cỗ máy tiên phong

Mới đây, Tùng Crazy Monkey - cái tên đứng sau loạt trình diễn thị giác ấn tượng và hợp tác với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam, đã kết hợp cùng Asus trong sự kiện “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo”. Với vai trò Giám đốc nghệ thuật, Tùng Crazy Monkey mang đến những trải nghiệm hình ảnh độc đáo cho các khách mời qua 3 chương chính: “Tập trung”, “Tăng tốc” và “Bứt phá quỹ đạo”. Mỗi chương là một câu chuyện, một giai đoạn mà mọi người đều phải trải qua hoặc từng mong ước chạm đến trong quá trình phát triển và khai phá bản thân.

Asus anh 1

Tùng Crazy Monkey mang đến các trải nghiệm hình ảnh độc đáo cho sự kiện ra mắt Zenbook 17 Fold OLED.

Sân khấu tái hiện việc mỗi người có thể nuôi dưỡng sự tĩnh lặng bên trong để chinh phục những biến động liên tục bên ngoài, đồng thời trau dồi sức mạnh nội tại để linh hoạt thích nghi trong mọi tình huống. Đây cũng chính là triết lý Zen mà Asus luôn theo đuổi.

Sau khi đã khai phá được tiềm năng của bản thân, thời khắc của chuyển giao chính thức bắt đầu. Đây là thời khắc của sự bứt tốc. Một lần nữa, thương hiệu công nghệ khéo léo truyền tải câu chuyện về một trong những “chiến binh” của mình - Asus ProArt Studiobook 16 OLED, sản phẩm được tạo ra để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ nhà sáng tạo chuyên nghiệp. Nhưng bứt tốc thôi là chưa đủ, bởi việc vươn mình chạm đến mục tiêu khiến con người chỉ dừng trong khuôn khổ chính mình tạo ra. Tùng Crazy Monkey dẫn người xem đến hồi kết mang tên “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo”, cũng là lời khẳng định cho sự đồng điệu trong quan điểm và định hướng phát triển.

Lấy 2 màu xanh, đen làm chủ đạo, tác phẩm của Tùng Crazy Monkey đã thành công tái hiện những khao khát vượt khỏi quy chuẩn, dám bứt phá để tạo nên màn trình diễn mãn nhãn. Góp phần cho thành công đó là hiệu ứng đèn LED công nghệ cao, âm thanh, biểu diễn múa đương đại, và không thể thiếu sự tham gia của những “chiến binh” mạnh nhất của Asus.

Asus anh 2

Người xem có cơ hội khai phá tiềm năng bản thân với triết lý Zen từ Asus.

"Tôi được truyền cảm hứng với concept ‘Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo’ từ Asus. Làm việc cùng thương hiệu qua nhiều dự án, tôi nhận thấy sự gắn kết giữa bản thân và ‘gã khổng lồ’ của thị trường laptop. Qua các sáng tạo của mình, tôi hy vọng người xem được truyền cảm hứng để cũng như tôi, họ có thể vượt qua giới hạn để một lần chạm tới phiên bản khác biệt, dám nghĩ dám làm của chính mình" - VJ Tùng Crazy Monkey nhấn mạnh.

Dấu mốc bứt phá về công nghệ

Với màn ra mắt ấn tượng cho Asus Zenbook 17 Fold OLED, Asus ngầm đưa ra lời khẳng định mạnh mẽ về thương hiệu laptop dẫn đầu về sự đổi mới và trao quyền tiên phong cho người tiêu dùng, để cùng nhau phá vỡ “quỹ đạo” trải nghiệm, làm việc, sáng tạo và nâng cấp thương hiệu cá nhân.

Asus anh 3

Người dùng có thể gập Zenbook 17 Fold OLED một góc 120 độ và sử dụng nửa dưới của máy như một bàn phím ảo.

Asus Zenbook 17 Fold OLED gồm một màn hình lớn 17,3 inch và một bàn phím rời ErgoSense Bluetooth nhỏ gọn. Với thiết kế có thể uốn gập màn hình, thiết bị cho phép sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau như một chiếc máy tính để bàn, máy tính xách tay với bàn phím Bluetooth, máy tính xách tay với bàn phím ảo, máy tính bảng, đầu đọc hoặc màn hình mở rộng.

Nhiều ý kiến cho rằng, máy mang đến định nghĩa mới cho một thiết bị đa nhiệm với 6 chế độ khác nhau cùng thiết kế độc bản, màn hình gập nâng tầm trải nghiệm.

Asus anh 4

Khi được mở ra hoàn toàn, máy có thể tự đứng nhờ chân đế và hoạt động như một màn hình.

Đây cũng là chiếc máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình gập lên đến 17,3 inch. Tích hợp màn hình OLED là độ phân giải 2.560 x 1.920, đạt 100% gam màu DCI-P3 và có thời gian phản hồi chỉ 0,2 ms với độ tương phản màu 1.000.000:1, dải màu lên hơn 1 tỷ màu cho hình ảnh sắc nét và sống động.

Vừa mang đến chất lượng hiển thị vượt trội, vừa giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại mắt, công nghệ màn hình OLED được tích hợp trong sản phẩm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng.

Asus anh 5

Zenbook 17 Fold OLED còn được sử dụng như một chiếc tablet.

Thay Asus thể hiện thông điệp về “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo” một cách rõ ràng, Zenbook 17 Fold OLED là ứng cử viên tiêu biểu, hứa hẹn mở ra chương mới cho thế hệ laptop với màn hình gập của tương lai.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm