Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Zenbook Pro 16X OLED - 'ngựa chiến' cho dân sáng tạo

Nếu bạn làm công việc sáng tạo, màn hình OLED, bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ 12 là 2 trong những yếu tố khiến Asus Zenbook Pro 16X OLED có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đối với dân sáng tạo, một chiếc laptop với hiệu năng làm việc cao cùng thiết kế khơi gợi nguồn cảm hứng có lẽ là điều họ luôn tìm kiếm. Hiểu được điều này, Asus ra mắt Zenbook Pro 16X OLED - chiếc laptop có thể xem là “ngựa chiến” dành cho dân sáng tạo - với những đặc điểm chứng minh thiết bị “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”.

Thiết kế riêng cho người dùng sáng tạo

Từ trước đến nay, Asus vẫn luôn được đánh giá cao về thiết kế và tính thẩm mỹ. Asus Zenbook Pro 16X OLED tiếp tục là minh chứng cho thế mạnh của hãng. Thân máy được gia công bằng nhôm CNC nguyên khối 6.000 series đạt chuẩn hàng không vũ trụ mang tới độ chắc chắn và bền bỉ khi sử dụng.

Asus anh 1

Asus Zenbook Pro 16X OLED sở hữu thiết kế mạnh mẽ với nhôm CNC nguyên khối.

Đặc biệt, bàn phím sẽ tự động nâng lên 14,5 mm và nghiêng 7 độ khi người dùng mở thiết bị. Hệ thống AAS Ultra được thiết kế chính xác, cho phép bàn phím nghiêng, tối ưu trải nghiệm gõ, giúp người dùng hạn chế mỏi tay trong suốt quá trình làm việc. Không chỉ vậy, việc bàn phím được nâng lên và hơi nghiêng giúp máy tính tăng cường khả năng tản nhiệt khi luồng gió được thoát ra từ hai bên thân máy.

Hơn thế, máy còn được trang bị Asus Dial - con xoay vật lý đầu tiên trên thế giới cho phép điều khiển nhanh các ứng dụng sáng tạo. Đây là điểm cải tiến của Asus giúp người dùng tối ưu thời gian khi làm việc trên máy tính. Asus Dial giúp bạn thay đổi ứng dụng hoặc điều chỉnh trực tiếp các thông số bằng ngón tay, đặc biệt hữu ích khi làm việc với các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop hay dựng video với Adobe Premiere Pro.

Asus anh 2

Con xoay vật lý Asus Dial giúp người dùng có thể điều khiển nhanh các ứng dụng trên máy tính.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng White-RGB ở bàn phím cùng khả năng tùy chỉnh mang tới cảm giác mãn nhãn khi trải nghiệm, đặc biệt khi bạn phải gõ phím trong điều kiện thiếu sáng. Touchpad (bàn di chuột xúc giác) với kích thước khá lớn 150 x 90 mm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, bên cạnh Asus NumberPad 2.0 (bàn phím số cảm ứng được tích hợp trên touchpad) đột phá với tính năng rung phản hồi giúp việc nhập số nhanh và thuận tiện hơn.

Hiệu năng ấn tượng

Để xử lý các tác vụ liên quan đến thiết kế đồ họa hay dựng video, người dùng rất quan tâm hiệu năng khi lựa chọn máy tính. Asus Zenbook Pro 16X OLED là laptop đủ sức cân tốt những yêu cầu khó nhằn khi chạy loạt phần mềm ngốn RAM.

Hệ thống tản nhiệt khí động học chủ động AAS Ultra sử dụng công nghệ tản nhiệt IceCool Pro giúp máy được tăng thêm 30% lưu lượng khí làm mát. Bên cạnh đó, hệ thống Aero Jet Flow giúp giảm nhiệt bề mặt máy đến 7 độ C, hạn chế làm nóng máy khi người dùng làm việc với Adobe After Effect hay Premiere Pro.

Asus anh 3

AAS Ultra giúp máy tản nhiệt và làm mát tốt hơn trong khi cấu hình mạnh mẽ giúp máy xử lý nhiều tác vụ nặng.

Bên cạnh hệ thống tản nhiệt được tối ưu, Asus còn đầu tư thêm vào cấu hình để biến Asus Zenbook Pro 16X OLED trở thành “ngựa chiến” thực thụ. Cụ thể, bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 12, card đồ họa GPU NVIDIA Geforce RTX 3060 giúp xử lý nhiều tác vụ sáng tạo “hạng nặng”, bộ nhớ RAM 32 GB LPDDR5 cùng ổ cứng SSD PCle 4.0 siêu tốc độ giúp máy chạy mượt mà đồng thời có khả năng lưu trữ cao.

Kế đến, màn hình cảm ứng OLED kích thước 16 inch với độ phân giải 3.840 x 2.400, tỷ lệ khung hình 16:10 mang tới trải nghiệm sống động. Trong khi đó, chứng nhận màu Pantone Validated, độ bao phủ màu DCI-P3 tối đa, màn hình chuẩn DisplayHDR True Black màu đen sâu với độ sáng 550 nits cung cấp trải nghiệm siêu chân thực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng màn hình của người làm công việc đồ họa.

Asus anh 4

Asus Zenbook Pro 16X OLED là sản phẩm đáng lưu tâm dành cho dân sáng tạo.

Điều đáng nói, màn hình của máy có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa nhiều không gian màu khác nhau, qua đó dễ dàng tương thích với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài ra, Asus Zenbook Pro 16X OLED trang bị Wi-Fi 6E với tốc độ kết nối cao, đáp ứng các ứng dụng yêu cầu chất lượng và băng thông cao bên cạnh công suất pin 96 Wh giúp máy có thời lượng sử dụng bền bỉ lên tới 9 tiếng.

Với hiệu năng ấn tượng và thiết kế cải tiến, Asus Zenbook Pro 16X OLED thực sự là sản phẩm mà dân sáng tạo nên lưu tâm để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc của mình.

Độc giả truy cập tại đây để biết thông tin chi tiết và đặt mua Asus Zenbook Pro 16X OLED.

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm