Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AQUA Việt Nam tài trợ chính cho giải chạy Hà Nội về đêm

Mang sứ mệnh “Khơi nguồn cảm hứng sống” cho người Việt, Công ty AQUA Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cho sự kiện “VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022”.

Đây là giải chạy ý nghĩa, không chỉ như một sân chơi rèn luyện sức khỏe và thể lực mà còn giúp các vận động viên khám phá trọn nét đẹp của Hà Nội về đêm, với những cung đường mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa tại thủ đô.

Những điểm đặc sắc và đầy nhân văn của sự kiện đã truyền cảm hứng để AQUA Việt Nam - thương hiệu luôn nỗ lực tạo giá trị cho xã hội thông qua các sản phẩm, cũng như đồng hành nhiều sự kiện văn hóa, giáo dục, thể thao - trở thành nhà tài trợ chính của giải.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022 anh 1

Đại diện AQUA Việt Nam (phải) tại buổi họp báo khởi động giải chạy.

Tại sự kiện lần này, AQUA sẽ tài trợ giải thưởng riêng cho vận động viên phá kỷ lục VM, cosplay ấn tượng và hạng mục đồng đội. Đặc biệt, từ 25/11 đến 26/11, thương hiệu còn triển khai gian hàng với thiết kế độc đáo tại khu vực Expo, nhằm trưng bày các sản phẩm điện gia dụng nổi bật như TV, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh…

Đến với gian hàng, các vận động viên, khách mời không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng của AQUA, mà còn có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn.

Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 27/11, dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia ở các cự ly marathon (42 km), bán marathon (21 km), 10 km và 5 km. Giải hứa hẹn thỏa mãn kỳ vọng của các tín đồ marathon thông qua trải nghiệm độc đáo khi chạy bộ trong không khí yên bình, tĩnh lặng của Hà Nội những ngày chớm đông.

Bên cạnh giữ trọn những điểm nhấn làm nên thương hiệu từ mùa đầu tiên như cung đường chạy qua các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội (Nhà hát lớn, cột cờ Hà Nội, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh…), giải chạy năm nay còn mở thêm hạng mục đồng đội, thu hút 36 nhóm vận động viên trên cả nước đăng ký.

AQUA hy vọng sự đồng hành của thương hiệu sẽ góp phần giúp giải chạy thành công tốt đẹp và trở thành sự kiện khơi nguồn cảm hứng sống tích cực cho người dân Việt Nam.

Trà An

Bạn có thể quan tâm