Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng khoe thần thái với BST lấy cảm hứng từ di sản miền Bắc

Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở đầu tại Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương" cùng những bước catwalk đẳng cấp.

Aquafina VIFW 2022 anh 1

Tối 24/11, đêm diễn khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 (Aquafina VIFW 2022) được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa có sự góp mặt của hàng nghìn người nổi tiếng, siêu mẫu, hoa hậu, nhà thiết kế, đại diện các thương hiệu thời trang… Mở màn, diva Thanh Lam trình bày mashup các bài hát về Hà Nội ma mị và đầy cảm xúc. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đây là lần đầu tiên sau gần 3 năm, Aquafina VIFW có dịp trở lại thủ đô.

Aquafina VIFW 2022 anh 4

Khánh Vân sải bước trên sàn catwalk trong trang phục với tông đỏ chủ đạo. Mẫu váy xếp ly ghi dấu ấn bằng những họa tiết hoa lơ lửng. Tuy nhiên, với kỹ năng catwalk được đánh giá cao, không khó để Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tạo dáng và chiếm trọn ánh nhìn của khán giả.

Aquafina VIFW 2022 anh 19

Làm việc trong lĩnh vực thời trang, Bảo Khánh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với BST mở màn của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Không chỉ có sự xuất hiện của Khánh Vân và Thanh Hằng, ‘Sương’ còn truyền cảm hứng về xu hướng thời trang bền vững qua chất liệu thiết kế. Khoảng 5 năm trở lại đây, các nhà mẫu lớn trên thế giới đều đang theo đuổi xu hướng này, đặc biệt khi vấn đề môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng”.

Aquafina VIFW 2022 anh 20

Aquafina VIFW diễn ra từ 23/11 đến hết ngày 27/11, quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng và những BST độc đáo cả trong lẫn ngoài nước. Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina VIFW - cho biết: “Chúng tôi tin đây chính là thời điểm để khẳng định bản sắc thiết kế riêng, tiếp tục đưa thời trang Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế với tinh thần ‘hòa nhập không hòa tan’. Trở lại Hà Nội, chúng tôi lựa chọn chủ đề #TasteOfHeritage để truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế bảo tồn, phát huy vẻ đẹp và thổi hồn văn hóa Việt vào những sáng tạo theo ngôn ngữ thời trang”.

Giang Tuyết Mai - Ngọc Duy

Bạn có thể quan tâm