Tommy Hilfiger hợp tác cùng Miffy ra mắt bộ sưu tập TOMMY x MIFFY nhằm tôn vinh di sản mang tính biểu tượng của hai thương hiệu. Bộ sưu tập mang đến những thiết kế với hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu, sự kết hợp giữa nét thẩm mỹ tối giản của Miffy cùng phong cách hiện đại sôi nổi, đậm chất Mỹ từ Tommy.
“Lần hợp tác này có thể được xem như bức tranh đầy sáng tạo, phản chiếu tinh thần biến hóa không ngừng và đầy lạc quan của chúng tôi” đại diện Tommy Hilfiger bày tỏ. “Miffy là ví dụ tượng trưng cho những giá trị thương hiệu của Tommy - thích phiêu lưu mạo hiểm, cởi mở đón nhận trải nghiệm mới mẻ và luôn thể hiện thái độ tích cực. Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách preppy”.
Các trang phục là sự kết hợp giữa nét thẩm mỹ tối giản của Miffy cùng phong cách hiện đại từ Tommy. |
50 mẫu thiết kế nam, nữ, trẻ em từ thể thao đến phụ kiện đã tái hiện biểu tượng preppy quen thuộc với sự biến hóa riêng biệt của Miffy. Các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản - bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.
Đối với một vài nền văn hóa, hình ảnh con thỏ tượng trưng cho sự lạc quan, trí khôn và may mắn. Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY đã vận dụng nét đặc trưng này, kết hợp với tinh thần phấn khởi, cuồng nhiệt để tôn vinh phong cách cá nhân trong dịp lễ hội cuối năm.
Các mẫu thiết kế tái hiện biểu tượng preppy quen thuộc. |
Được tạo ra bởi tác giả, họa sĩ người Hà Lan Dick Bruna vào năm 1955, sự xuất hiện của Miffy đã tạo nên tầm ảnh hưởng bền bỉ suốt nhiều thập kỷ qua, cùng nhân vật chính là chú thỏ huyền thoại trong quyển sách bán được hơn 85 triệu bản trên toàn cầu.
Nhân vật chú thỏ Miffy trên thiết kế của Tommy Hilfiger. |
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY được bày bán tại các cửa hàng:
Tommy Hilfiger Vincom Center Đồng Khởi, TP.HCM (M-01, 02A, Floor M)
Tommy Hilfiger Saigon Centre, TP.HCM (L2-07, Floor 2)
Tommy Hilfiger Crescent Mall, TP.HCM (GF-19, Floor G)
Tommy Hilfiger Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội (L02-45, Floor 2)
Tommy Hilfiger Lotte Center, Hà Nội (A06, Floor 1)
Tommy Hilfiger là thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng kể từ năm 1985. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép.
Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC).