Chân Tử Đan giải thích về thất bại của ‘Star Wars’ tại Trung Quốc
Ngay cả khi tài tử họ Chân góp mặt ở tập ngoại truyện “Rogue One” (2016), thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” cũng không thể cất cánh tại quốc gia tỷ dân.
785 kết quả phù hợp
Chân Tử Đan giải thích về thất bại của ‘Star Wars’ tại Trung Quốc
Ngay cả khi tài tử họ Chân góp mặt ở tập ngoại truyện “Rogue One” (2016), thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” cũng không thể cất cánh tại quốc gia tỷ dân.
Ngoại giao văn hóa góp phần xây dựng thông điệp quốc gia Việt Nam
Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu khẳng định chiến lược Ngoại giao văn hóa đến năm 2020 tạo sự lan tỏa và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ngoại giao văn hóa.
Ôtô Trung Quốc bị chê thiếu an toàn
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Nền công nghệ Nhật Bản đã thay đổi thế giới như thế nào?
Trong nhiều thập kỷ qua, hàng loạt phát minh của người Nhật đã làm thay đổi diện mạo thế giới, trong đó phải kể đến tàu siêu tốc đầu tiên trên thế giới shinkansen.
Không gian mô phỏng vũ trụ cho trẻ ngày cuối tuần
Sự kiện được trang hoàng như một hành tinh mô phỏng bước ra từ các bộ phim viễn tưởng hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình Hà Nội, TP.HCM cuối tuần này.
Người Thái hứa giữ thương hiệu Sabeco, đưa bia Sài Gòn ra nước ngoài
Trong ĐHCĐ thường niên lần đầu tiên sau thương vụ thâu tóm của người Thái, Sabeco đã chứng kiến một cuộc chuyển giao lớn trong HĐQT, với kế hoạch đưa thương hiệu ra thế giới.
Peugeot bán chạy nhất trong nhóm SUV/CUV nhập từ châu Âu tại Việt Nam
Số liệu tổng hợp từ hệ thống showroom, đại lý của Thaco 6 tháng đầu năm cho thấy các mẫu xe SUV/CUV châu Âu và đặc biệt là bộ đôi Peugeot 3008, 5008 đang dẫn đầu về doanh số.
Cuộc rượt đuổi tỷ số giữa Nike và Adidas tại World Cup 2018
Trong 4 đội tuyển mạnh nhất lọt vào vòng bán kết của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, có tới 3 đội bóng sử dụng áo đấu từ Nike.
Huyền thoại Honda Super Cub đời 2018 giá 80 triệu đồng về VN
Honda Super Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam qua nhập khẩu tư nhân, giá bán 80 triệu đồng và đã có khách hàng đặt mua.
Đại gia Thái kiếm tiền tỷ từ hàng Việt
Câu chuyện đại gia Thái sản xuất và xuất khẩu sản phẩm phở Việt Nam số lượng lớn để bán cho người tiêu dùng tại Mỹ một lần nữa khiến nhiều người giật mình.
Motul và 165 năm giữ vững vị thế trong ngành công nghệ dầu nhớt
Sáng tạo không giới hạn để chinh phục mọi thử thách là thông điệp Motul muốn gửi đến người tiêu dùng thông qua việc liên tục cải tiến công nghệ sản phẩm.
Được cứu ở phút 89, tương lai ZTE vẫn mịt mù
Có thể tạm coi ZTE đã thoát cửa tử, vấn đề bây giờ là hãng có thái độ thế nào với Mỹ trong khi phải giải quyết hàng loạt khó khăn nội tại, The New York Times nhận định.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Dũng AE - địa chỉ mua trái cây nhập khẩu uy tín
Tại Dũng AE, khách hàng không chỉ mua thực phẩm, trái cây sạch cho gia đình mà còn có thể làm quà tặng, với mong muốn chia sẻ nguồn thực phẩm an toàn cho sức khỏe.
Nestlé chi 7,2 tỷ USD để bán cà phê Starbucks
Nestlé và Starbucks đang hợp tác để tạo ra một "liên minh cà phê toàn cầu". Theo đó, Nestlé sẽ tiếp thị, phân phối và bán các sản phẩm đóng gói của Starbucks trên toàn thế giới.
Dấu ấn Menard tại Vietnam International Fashion Week
Với vai trò là nhà tài trợ mỹ phẩm độc quyền, Menard giúp thăng hoa ý tưởng của các NTK tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam qua các layout trang điểm sáng tạo.
Acecook Việt Nam muốn cùng bóng đá Việt Nam viết tiếp giấc mơ
Với tư cách là nhà tài trợ mới của VFF, Acecook Việt Nam sẽ tiếp nối nguồn cảm hứng từ U23 quốc gia để giúp bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới của bóng đá châu lục.
Tata Motors đạt gần 2.700 tỷ rupee doanh thu năm 2017
Thương hiệu ôtô Ấn Độ với mạng lưới công ty trải dài ở nhiều quốc gia có mức tăng trưởng doanh thu khá ấn tượng trong năm 2017.
Đại sứ Mỹ lạc quan về mục tiêu dự World Cup của đội tuyển Việt Nam
Có mặt tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VFF và Coca-Cola, Đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink bày tỏ sự lạc quan về mục tiêu tham dự FIFA World Cup của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Trước khi phá sản, thương hiệu Nine West đã kinh doanh thế nào?
Trước khi đệ đơn phá sản vì khoản nợ 1 hơn tỷ USD, Nine West từng là thương hiệu thời trang lớn thứ 3 trên đất Mỹ, với mức tăng trưởng doanh thu lên tới 33%