Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
1.482 kết quả phù hợp
Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
VinFast xuất khẩu lô xe đầu tiên sang thị trường Lào
Sáng 9/11 tại Hải Phòng, VinFast đã bàn giao cho Tập đoàn Phongsubthavy (Lào) lô 18 xe ôtô, gồm 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp.
Ru9 vào top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki
Đóng cửa showroom hơn 5 tháng do dịch bệnh, song Ru9 vẫn đảm bảo doanh số và nằm trong top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki.
Tiki bắt tay ViettelPay nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến
Từ tháng 11, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ViettelPay khi thực hiện các giao dịch mua hàng trên Tiki phiên bản web.
Giá vật liệu xây dựng tăng nhanh
Các doanh nghiệp xi măng và thép đồng loạt thông báo điều chỉnh tăng giá trong quý IV đẩy nhiều nhà thầu xây dựng vào tình thế khó khăn chồng khó khăn.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Đẩy mạnh phát triển tủ sách cho doanh nghiệp
Đường sách TP.HCM phối hợp các nhà xuất bản lên phương án phát hành, phổ biến sách thuộc danh mục "Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp".
Lý do thương hiệu Việt chọn lên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
Đặt trước smartwatch BeU với ưu đãi lớn tại Thế Giới Di Động
Với chương trình ưu đãi của Thế Giới Di Động, khách hàng có cơ hội sở hữu bộ đôi smartwatch và tai nghe Bluetooth với mức phí chưa đến 2 triệu đồng.
Chủ xe nói gì sau 2 năm chạy VinFast Lux A2.0?
Thiết kế sang trọng, khả năng vận hành ổn định cùng tính an toàn hàng đầu phân khúc là những ưu điểm của VinFast Lux A2.0 từ góc nhìn người dùng.
100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp
Chiều 19/10, Hội đồng Phát triển Sách doanh nhân công bố 100 cuốn sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp và các hoạt động chuẩn bị cho "Tuần lễ doanh nhân và sách 2021".
Trang bị kiến thức về 32 loài nhựa cho người trẻ
Ra đời từ một dự án xã hội, sách "Loài Plastic - khi nhựa trỗi dậy" truyền tải thông tin hữu ích về các sản phẩm nhựa dùng một lần và nâng cao nhận thức người sử dụng.
Bảo tàng nước mắm lên sàn TMĐT bán hàng thời dịch
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.
Nhà thiết kế Thảo Nguyễn: 'Nhiều thương hiệu sập, nhân lực bỏ về quê'
Việc mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng thương hiệu. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt để đón khách.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Vingroup hợp tác Google Cloud về chuyển đổi số
Ngày 23/9, Vingroup và Google Cloud (Mỹ) đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc triển khai chiến lược chuyển đổi số trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn.
10 ôtô bán chậm nhất tháng 8/2021
Do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, doanh số ôtô tháng 8 bị sụt giảm nghiêm trọng. Nhóm xe có doanh số bán thấp nhất tháng đã xuất hiện nhiều cái tên mới.
Hyundai Grand i10 vẫn chưa thể giành lại 'ngôi vương' từ VinFast Fadil
Dù đã giới thiệu phiên bản 2021, doanh số Grand i10 trong tháng 8 vẫn thấp hơn đối thủ VinFast Fadil.
Doanh nghiệp Nga quan tâm trái cây và hải sản của Việt Nam
Các doanh nghiệp Nga cho biết hàng hóa Việt Nam tại nước này còn hạn chế. Do đó, triển vọng để các doanh nghiệp xuất hàng vào Nga là rất lớn.
Vinamilk 45 năm tri ân khách hàng với sữa đặc Ông Thọ trúng vàng
Kỷ niệm 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, thương hiệu sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tri ân khách hàng với phiên bản đặc biệt đem đến nhiều cơ hội trúng vàng 9999.