Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki bắt tay ViettelPay nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Từ tháng 11, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ViettelPay khi thực hiện các giao dịch mua hàng trên Tiki phiên bản web.

Vừa qua, Tiki và ViettelPay công bố mối quan hệ hợp tác. Cụ thể, khách hàng có thể thực hiện nhanh các giao dịch mua hàng trực tuyến trên website Tiki, qua hệ sinh thái tài chính số ViettelPay.

Sau khi đăng nhập vào website Tiki.vn trên máy tính, người dùng thêm vào giỏ hàng những sản phẩm cần mua, chọn ViettelPay thanh toán và quét mã QR trong ứng dụng.

Tiki anh 1

Người dùng mua hàng trên website Tiki có thể thanh toán trực tuyến bằng ViettelPay.

Dịp này, Tiki triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, khách hàng lần đầu mua và thanh toán tại Tiki sẽ được giảm 30.000 đồng phí giao hàng. Khách cần nhập mã TIKIXINCHAO và chọn phương thức thanh toán ViettelPay.

Như vậy, ngay dịp sale 11/11 sắp tới, khách hàng Tiki có cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm giá ưu đãi, thêm coupon giảm giá kèm nhập mã TIKIXINCHAO khi thanh toán bằng ViettelPay để mua sắm tiết kiệm và an toàn hơn.

Tiki anh 2

Nhiều sản phẩm có giá ưu đãi, coupon kèm mã giảm giá sẽ được Tiki tung ra trong dịp sale lớn 11/11.

Hợp tác giữa Tiki và hệ sinh thái tài chính số ViettelPay, hướng đến mục tiêu đa dạng hóa các lựa chọn thanh toán cho khách hàng, đồng thời phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh với nhu cầu mua sắm và thánh toán trực tuyến tăng cao. Qua đó, khách hàng 2 bên cũng có cơ hội trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và thanh toán thuận tiện, đơn giản.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Ngô Hoàng Gia Khánh - Phó tổng giám đốc phát triển doanh nghiệp Tiki - nhận định: “Tiki rất vui mừng khi hợp tác cùng ViettelPay, giúp hơn 10 triệu khách hàng của sàn thêm lựa chọn thanh toán điện tử uy tín, tiện lợi, an toàn và bảo mật thông tin”.

“Đây là sự hợp tác chiến lược giữa 2 xu hướng: Thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến. Hợp tác này tận dụng tối đa nền tảng công nghệ sẵn có của 2 bên, mang đến trải nghiệm mua sắm và thanh toán trọn vẹn cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng hy vọng 2 thương hiệu Việt có thể cùng đóng góp vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế số trong nước”, ông Khánh nói thêm.

Tiki anh 3

Tiki được nhiều người dùng yêu thích bởi dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow và Freeship+.

ViettelPay hợp tác cùng Tiki với vai trò trung gian thanh toán, được nhận định là bước đi chiến lược trong việc phổ cập tài chính số đến người tiêu dùng Việt. ViettelPay xác định việc kết hợp cùng nền tảng thương mại điện tử là một phần không thể thiếu trong quá trình xây dựng xã hội số trong tương lai gần tại Việt Nam.

Việc hợp tác này càng trở nên có ý nghĩa hơn khi Tiki trở thành doanh nghiệp tiên phong đồng hành với Viettel trong dự án triển khai tiền di dộng (Mobile Money) thời gian tới.

Với lợi thế về công nghệ, hạ tầng và mạng lưới viễn thông phủ sóng khắp Việt Nam, Viettel hứa hẹn đưa Mobile Money tiếp cận nhanh đến các đối tượng khách hàng gồm cả nông thôn, miền núi, hải đảo… Các khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng hay ví điện tử cũng có thể sử dụng đa dạng dịch vụ với mọi thiết bị di động.

Đến nay, ngoài thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng tại Tiki có thể thanh toán qua 3 ví điện tử ZaloPay, Moca, MoMo và trung gian thanh toán số ViettelPay, kết nối chấp nhận thanh toán thẻ với hơn 40 ngân hàng và công ty tài chính tại Việt Nam. Khách hàng tại Tiki vừa có cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm chất lượng cùng chính sách giao nhanh, freeship+, vừa được tối ưu các hình thức thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật và tiện lợi. Thông tin chi tiết về chương trình độc giả tham khảo tại đây.

Tập đoàn Tiki là nền tảng thương mại “tất cả trong một” nổi tiếng Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử Tiki, đơn vị bán lẻ Tiki Trading và chuỗi cung ứng tích hợp TikiNow Smart Logistics.

Tiki viết tắt của cụm từ “tìm kiếm” và “tiết kiệm”. Đó cũng là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp: Trở thành điểm đến mà khách hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sau hơn 11 năm thành lập và phát triển, Tiki ghi dấu nhiều cột mốc đáng nhớ, trở thành sàn thương mại điện tử đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam (Nielsen, 2019), top 1 thương hiệu thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam (YouGov, 2020) và top 1 thương hiệu thương mại điện tử có trải nghiệm khách hàng xuất sắc (KPMG, 2020).

Trong khi đó, ViettelPay là hệ sinh thái tài chính số của người Việt, xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital Services Corporation - VDS), thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel.

Hệ sinh thái tài chính số ViettelPay đáp ứng hầu hết nhu cầu cuộc sống hàng ngày như chuyển tiền, thanh toán hoá đơn điện, nước, Internet, viễn thông, mua sắm, du lịch, mua vé tàu xe, đặt khách sạn…

Sau hơn 3 năm hoạt động, phục vụ hàng triệu người dùng, sở hữu hàng trăm nghìn điểm giao dịch khắp 63 tỉnh thành, ViettelPay đang dần hiện thực hóa: “Ở đâu có sóng viễn thông là nơi đó có hạ tầng và dịch vụ số”. Lấy khách hàng làm trọng tâm, ViettelPay không ngừng hoàn thiện sản phẩm với hàng trăm tính năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, giúp cuộc sống thêm dễ dàng, an toàn, tiện lợi.

Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm