Tiki chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu mới là ca sĩ Hà Anh Tuấn. Sự kết hợp này nhận được hưởng ứng của người hâm mộ nam ca sĩ, lẫn khách hàng yêu mến sàn thương mại điện tử Tiki.
Hình ảnh và âm nhạc của nam ca sĩ có nhiều điểm tương đồng với cam kết thương hiệu từ Tiki. Cụ thể, Tiki hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến trực tuyến đáng tin cậy, nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng.
Tiki công bố gương mặt đại diện thương hiệu mới là ca sĩ Hà Anh Tuấn. |
Sau nhiều năm cống hiến nghệ thuật, Hà Anh Tuấn sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như Tháng tư là lời nói dối của em, Người con gái ta thương... được giới phê bình đánh giá cao. Series chương trình See Sing Share của anh thu hút hàng chục triệu lượt xem. Những buổi biển diễn (concert) được đầu tư kỹ lưỡng như Gấu, Veston... luôn trong tình trạng “cháy vé”.
Nhờ đó, Hà Anh Tuấn được biết đến là một trong những nghệ sĩ thành công và có chỗ đứng vững chắc tại showbiz Việt. Anh được người hâm mộ yêu mến không chỉ vì giọng hát hay những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, mà còn bởi tính cách chân thành, thái độ sống và lối ứng xử văn minh, sự tận tâm, bền bỉ cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.
Ông Ngô Hoàng Gia Khánh - Phó tổng giám đốc Phát triển doanh nghiệp Tiki - chia sẻ: “Là sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam, Tiki vui mừng khi đón chào Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu. Chúng tôi tìm kiếm một đại sứ thương hiệu không chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà mong muốn qua đó truyền tải những triết lý hoạt động mà thương hiệu đã xây dựng và phát triển trong hơn 11 năm qua”.
Ông Khánh nhận định Hà Anh Tuấn luôn dành trọn tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc chỉn chu hướng đến người nghe, phù hợp cam kết của Tiki về việc tập trung cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, chu đáo cho khách hàng.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn luôn chăm chút các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, tương đồng những giá trị và cam kết của Tiki. |
Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Tiki. Tiki luôn thể hiện rõ cam kết sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng cách nỗ lực tốt hơn mỗi ngày. Công chúng ngày càng tin và quý Tiki vì ở đó có nhiều sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm. Tôi tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào hành trình Tiki nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam”.
Nam ca sĩ đánh giá Tiki và âm nhạc của anh gặp nhau ở một điểm chung: Sống, làm việc hết mình để lan toả những cảm hứng nhân văn, tích cực. Việc trở thành đại sứ Tiki cũng là một giá trị hứng khởi mới trong hình ảnh của anh.
Ngày 11/11, Tiki mang đến chiến dịch đầu tiên với sự có mặt của Hà Anh Tuấn trong vai trò đại sứ thương hiệu cùng hàng nghìn sản phẩm chất lượng, ưu đãi hấp dẫn và chương trình Freeship+ không giới hạn số lần áp dụng.
Tập đoàn Tiki là nền tảng thương mại tất cả trong một tại Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử Tiki, đơn vị bán lẻ Tiki Trading và nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics.
Tiki là viết tắt của cụm từ “Tìm kiếm” và “Tiết kiệm”. Doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm đến mà khách hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
Sau hơn 11 năm thành lập và phát triển, Tiki ghi dấu nhiều cột mốc đáng nhớ khi trở thành sàn thương mại điện tử đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam (Nielsen, 2019), top 1 thương hiệu thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam (YouGov, 2020) và top 1 thương hiệu thương mại điện tử có trải nghiệm khách hàng xuất sắc (KPMG, 2020).
Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website Tiki.vn.
Bình luận