Nhiều chặng tàu Tết đã 'cháy vé'
Sau một tháng mở bán vé tàu Tết, khoảng 100.000 vé đã được bán ra. Hiện vé tàu Tết cho ngày 24-26 tháng Chạp Âm lịch còn rất ít.
55 kết quả phù hợp
Nhiều chặng tàu Tết đã 'cháy vé'
Sau một tháng mở bán vé tàu Tết, khoảng 100.000 vé đã được bán ra. Hiện vé tàu Tết cho ngày 24-26 tháng Chạp Âm lịch còn rất ít.
Bán 26.000 vé tàu Tết sau 2 giờ
Sáng 6/10, ngành đường sắt mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 tại ga Sài Gòn, các điểm bán vé trực tiếp và kênh trực tuyến.
Tăng cường 52 đoàn tàu phục vụ người dân đi chơi dịp Lễ 30/4
Ngành đường sắt sẽ tăng cường 52 đoàn tàu phục vụ người dân đi chơi dịp lễ 30/4 và 1/5 trong khoảng thời gian từ 28/4 đến 3/5.
Khát vọng đóng góp giải pháp cho tiền số quốc gia của kỹ sư Viettel
Các kỹ sư của Viettel mong muốn phát triển công nghệ mới về tiền điện tử, từ đó góp phần tạo thay đổi tích cực cho nền tài chính quốc gia.
Ngành đường sắt chạy thêm 163 đoàn tàu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức chạy thêm hơn một trăm đoàn tàu ở nhiều khu đoạn do nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 4 ngày.
Dán thu phí tự động nên chọn VETC hay ePass?
Tôi dự định lắp thẻ thu phí tự động vì thường xuyên đi qua các trạm thu phí. Hiện tôi không biết nên chọn VETC hay ePass.
Làn thu phí tự động vẫn còn nhiều bất cập, mức phạt gây tranh cãi
Phương tiện đi vào làn đường thu phí tự động không đáp ứng đủ điều kiện để thu phí có thể bị phạt tiền tối đa 2 triệu đồng.
3 lý do người dùng lựa chọn ePass của Viettel
Thuận tiện, linh hoạt, đa dạng và tiết kiệm thời gian, những ưu điểm từ thẻ ePass của Viettel nhanh chóng chinh phục hơn 1 triệu khách hàng sau chưa đầy một năm ra mắt.
Ga Sài Gòn lác đác người mua vé tàu Tết Nguyên đán 2022
Đại diện Công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn nhận định do dịch vẫn phức tạp nên khách e ngại. Trước đây, ngành đường sắt mở bán vé cho 20 đôi tàu nhưng nay chỉ bán cho 5 đôi.
Tiki bắt tay ViettelPay nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến
Từ tháng 11, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ViettelPay khi thực hiện các giao dịch mua hàng trên Tiki phiên bản web.
Hình thức mua vé số qua Vietlott SMS được chuộng trong thời dịch
Cuối năm 2020, Vietlott ra mắt kênh phân phối xổ số tự chọn qua điện thoại. Đây là bước đi hợp thời của Vietlott khi mọi người vừa có thể mua vé số vừa đảm bảo an toàn trong dịch.
Người phụ nữ mất hơn 1 tỷ đồng sau cuộc điện thoại lừa đảo
Giả danh công an thông báo tài khoản của nạn nhân có liên quan đến việc rửa tiền và ma túy, kẻ gian yêu cầu nạn nhân mở tài khoản tại 2 ngân hàng rồi chuyển hàng tỷ đồng.
Người trúng Jackpot thứ 2 tại Long An quyên tặng hàng trăm triệu đồng
Tại Long An, ông T.T trúng Jackpot sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55 kỳ quay mở thưởng 00572, với giá trị đến 49,4 tỷ đồng.
Jackpot Mega 6/45 gần chạm 65 tỷ đồng
Sau hơn 1 tháng chưa tìm được chủ nhân, Jackpot của xổ số tự chọn Mega 6/45 đạt giá trị tích lũy gần 65 tỷ đồng, tạo sức hút với người chơi.
Người chơi Vietlott 'săn' Jackpot gần 83 tỷ đồng qua điện thoại
Trên thị trường xổ số hiện nay, Vietlott là công ty duy nhất khai thác kênh bán vé qua điện thoại dưới dạng tin nhắn SMS.
Người chơi 'săn' Jackpot gần 70 tỷ đồng dịp vía Thần Tài
Không chỉ vàng, ngoại tệ hay chứng khoán, vé số Vietlott cũng là kênh cầu may được ưa chuộng ngày vía Thần Tài.
Có thể làm gì với 10.000 đồng trong dịp Tết?
Với nhiều người, 10.000 đồng khó có thể mua được gì ý nghĩa. Nhưng Tết này, bạn có thể gửi đến người thân lời chúc may mắn và cơ hội đổi đời với bao lì xì đựng tấm vé số Vietlott.
Người trúng Jackpot tại Lạng Sơn ủng hộ thiết bị học tập cho trẻ em
Người chơi xổ số tự chọn đầu tiên tại tỉnh Lạng Sơn lĩnh thưởng Jackpot của sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 00690, trị giá gần 20 tỷ đồng.
Kênh phân phối xổ số qua điện thoại có gì đặc biệt?
Kênh phân phối vé số qua tin nhắn SMS trên điện thoại giúp nhiều người chơi thao tác nhanh chóng, linh hoạt thời gian và địa điểm.
Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng
Sự phát triển của những công nghệ mới như mạng 5G, AI hay big data thay đổi trải nghiệm và thói quen tiêu dùng của khách hàng, buộc các doanh nghiệp làm mới mình để thích nghi.